Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/8: 2 tân binh từ Bayern Munich, Sancho muốn ra đi

Thứ tư, 14/08/2024 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chính thức công bố 2 bản hợp đồng mới từ Bayern Munich hay việc Jadon Sancho muốn chuyển đến PSG... sẽ là những tin tức chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 14/8.

Chuyển nhượng MU 14/8

Man United ký hợp đồng với 2 ngôi sao Bayern Munich

Manchester United vừa thông báo chính thức rằng họ đã ký hợp đồng với hai ngôi sao của Bayern Munich - Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui.

Mức phí chuyển nhượng cho cả hai cầu thủ này không được tiết lộ, nhưng các nguồn tin từ Anh ước tính tổng giá trị là khoảng 60 triệu bảng Anh (77 triệu đô la, 70 triệu euro).

Hai cầu thủ mới sẽ có mặt trong trận mở màn mùa giải của Manchester United gặp Fulham tại Old Trafford vào thứ Sáu. Quỷ đỏ đang kỳ vọng cải thiện thành tích sau khi chỉ đứng ở vị trí thứ tám mùa trước.

Chuyển nhượng MU 14/8: 2 tân binh từ Bayern Munich, Sancho muốn ra đi 512825
De Ligt và Mazraoui là hai tân binh mới nhất của Manchester United. Ảnh: Getty.

Tiếp tục thương vụ Jarrad Branthwaite 

Manchester United vẫn chưa từ bỏ hoàn toàn ý định chiêu mộ hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton. MU đã gửi hai đề nghị nhưng đều bị từ chối vì Everton yêu cầu mức giá 70 triệu bảng.

Mặc dù đã ký hợp đồng với Leny Yoro và Matthijs de Ligt, Quỷ đỏ vẫn xem Branthwaite là mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, họ chỉ sẵn sàng chi tối đa 60 triệu bảng và sẽ tiếp tục theo dõi tình hình giá cả cho đến khi kỳ chuyển nhượng kết thúc.

Allardyce khuyên đừng bán Scott McTominay

Trên podcast No Tippy Tappy Football, Sam Allardyce khuyên Man United không nên bán Scott McTominay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Chuyển nhượng MU 14/8: 2 tân binh từ Bayern Munich, Sancho muốn ra đi 512823
Tương lai của McTominay vẫn là một dấu chấm hỏi. Ảnh: Getty.

Hợp đồng của McTominay với Man United sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, và hiện tại, tiền vệ người Scotland đang được cho là sẽ rời Old Trafford. Mùa giải trước, McTominay đã ghi được bảy bàn trong 32 lần ra sân tại Premier League.

Fulham đã đề nghị 20 triệu bảng cho McTominay, nhưng Quỷ đỏ yêu cầu 30 triệu bảng, mặc dù hợp đồng của anh còn đến năm 2025.

Sancho muốn ra đi

Jadon Sancho đang muốn rời Manchester United để gia nhập Paris Saint-Germain, và PSG cũng quan tâm đến anh. Theo Fabrice Hawkins của RMC Sport, Sancho rất muốn chuyển đến PSG, nhưng việc thực hiện thỏa thuận sẽ không dễ vì Man United yêu cầu hơn 60 triệu euro.

Chuyển nhượng MU 14/8: 2 tân binh từ Bayern Munich, Sancho muốn ra đi 512822
PSG đã đề nghị một mức lương khủng cho Jadon Sancho. Ảnh: Getty.

Dean Jones của Give Me Sport cho biết PSG đang tìm cách mượn Sancho với điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải 2024-25. Santi Aouna của Foot Mercato cho biết thêm rằng, Sancho và PSG đã đồng ý mức lương 17 triệu euro mỗi năm.

Tuy nhiên, vẫn cần thời gian để xem liệu thỏa thuận có được hoàn tất trong những ngày tới không. Mùa trước, Sancho đã chơi 24 trận cho Manchester United và Borussia Dortmund, ghi ba bàn và có ba pha kiến tạo.

Quỷ đỏ nhắm mua tiền đạo Premier League mới

Manchester United đang xem xét khả năng ký hợp đồng với tiền đạo Dominic Calvert-Lewin của Everton vào mùa hè này.

Chuyển nhượng MU 14/8: 2 tân binh từ Bayern Munich, Sancho muốn ra đi 512824
Calvert-Lewin là một trong những phương án trên hàng công được MU nhắm tới. Ảnh: Getty.

Theo Sky Sports News, Calvert-Lewin là một trong những tiền đạo được Man United đưa ra thảo luận nội bộ. Tuy nhiên, việc chiêu mộ một trung phong mới không phải là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ, đặc biệt sau khi đã ký hợp đồng với Zirkzee.

Hiện tại, Man United "khó có thể" bổ sung thêm tiền đạo trừ khi có sự ra đi ở vị trí này. Dù vậy, Sheth cho rằng tình hình của Calvert-Lewin vẫn rất đáng chú ý, và đội bóng của Ten Hag có thể thực hiện thương vụ này nếu có cơ hội.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm