Quảng cáo

Chủ tịch Laporta nổi giận khi Barca tự tay dâng cúp cho Real

Chủ nhật, 05/05/2024 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Joan Laporta đã chỉ trích thất bại của Barcelona trước Girona trong trận đấu vòng 34 La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đã thất bại một cách đáng thất vọng trước Girona vào tối qua (4/5). Kết quả này không chỉ chính thức giúp Real Madrid giành được chức vô địch La Liga 2023/24, mà còn khiến Barca tụt xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, xếp dưới chính đối thủ Girona. Đối với chủ tịch Joan Laporta, điều này là một cú sốc không thể chấp nhận.

Trong một cuộc họp không chính thức tại sân Montilivi, chủ tịch Joan Laporta đã tỏ ra tức giận với phó chủ tịch Rafa Yuste, giám đốc thể thao Deco, cố vấn chủ tịch Enric Masip và Alejandro Echeverria.

Lãnh đạo của Barca thậm chí đã tức giận hét lên: "Không thể nào!" liên tục. Một số nhà báo ở gần đó đã được chứng kiến cơn tức giận của Laporta, dù sau đó họ đã được yêu cầu rời đi. Barca đã hụt mất vị trí thứ hai và việc tham dự Siêu cúp Ả Rập Saudi, trận thua đã mang lại nhiều nguy cơ cho câu lạc bộ.

9-1714902839.jpeg
Joan Laporta có mặt trên khán đài trong cuộc đối đầu giữa Barca vs Girona tối qua 4/5.

Camera của đài Directo Gol cũng cho thấy Laporta trông rất không vui sau thất bại ở Montilivi, khi ông ấy đang nói chuyện với nhiều giám đốc của Barcelona, ​​bao gồm cả Deco.

Các nguồn tin thân cận từ Barca đã thừa nhận rằng Laporta và đồng đội của ông cảm thấy bị tổn thương và tức giận trước diễn biến của trận đấu, nhưng họ đã cư xử trước trận thua một cách hợp lý và bình thường. Xavi cũng thừa nhận rằng ông ta đã cảm thấy "tức giận".

BLĐ Barca bực bội khi mà dù đã dẫn trước 2-1, đội bóng lại sụp đổ nhanh chóng trong hiệp 2, thái độ thi đấu của các cầu thủ trở nên hời hợt sau khi nhận bàn thua thứ 3 trước Girona. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Blaugrana để mất điểm một cách khó hiểu như thế.

6636a51043909-1714902797.jpeg
Barca đánh rơi 3 điểm dù đã dẫn trước trong hiệp 1.

Không còn nghi ngờ gì nữa, áp lực đang ngày càng tăng lên đối với Barcelona, khi mùa giải của họ chỉ còn vài tuần nữa là kết thúc.Cần có cuộc đại tu đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè tới, nhưng tình hình khó khăn về tài chính của câu lạc bộ làm cho việc này trở nên hoàn toàn xa vời.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT