Quảng cáo

HLV Xavi: 'Barca chơi tốt hơn Real Madrid và Girona nhưng không thể thắng'

Chủ nhật, 05/05/2024 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của Barcelona tại vòng 34 La Liga, HLV Xavi đã tỏ ra vô cùng tức giận với thành tích của đội bóng trong mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Barcelona đã phải nhận thất bại 2-4 trước Girona trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 34 La Liga, diễn ra vào đêm ngày 4/5 (giờ Việt Nam). Kết quả này đã góp phần giúp Real Madrid chính thức lên ngôi vô địch sớm 4 vòng đấu.

Mùa giải 2023/24 tương đối đáng quên với “Gã khổng lồ xứ Catalan” khi đội bóng này toàn thua trước Real Madrid và Girona tại La Liga. Chia sẻ với truyền thông, HLV Xavi đã tỏ ra vô cùng tức giận và thất vọng về thành tích của đội bóng. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho hay:

“Chúng tôi chơi hay và là đội xuất sắc hơn trong hiệp thi đấu thứ nhất. Ở thời điểm giữa hiệp, tôi đã thực sự hài lòng. Tuy nhiên, việc yếu trong khâu dứt điểm đã khiến chúng tôi thất bại, đây là câu chuyện của cả mùa giải”.

“Chúng tôi đã mắc một số lỗi đáng trách, bất chấp việc chúng tôi đã chơi tốt. Toàn đội sẽ phải cải thiện nhiều thứ, trên hết là về mặt tinh thần. Bởi sau mỗi thất bại, chúng tôi đều cảm thấy rất khó khăn để vực dậy bản thân. Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng vẫn còn đó nhiều trận đấu nữa, tôi cảm thấy rất khó chịu”.

Xavi tức giận sau thất bại của Barcelona. Ảnh: Internet

“Chúng tôi cần phải thay đổi và cải thiện rất nhiều để có thể cạnh tranh danh hiệu vào năm tới. Chúng tôi không thể đánh rơi điểm số trong những trận đấu như thế này. Trong mùa giải năm nay, Barcelona đã chơi tốt hơn trong cả 4 trận đối đầu Real Madrid và Girona nhưng lại không thể giành chiến thắng”.

Sau cùng, HLV Xavi đã gửi những lời chúc mừng có phần gượng gạo tới Girona và Real Madrid khi cả hai đạt được thành tích ấn tượng trong mùa giải năm nay. Chiến lược gia 44 tuổi nói:

“Chúng ta phải chúc mừng Girona, họ đã chơi thứ bóng đá rất hay. Tôi cũng muốn chúc mừng Real Madrid, họ là đội giành được nhiều điểm nhất. Nhưng thú thực tôi đang cảm thấy rất tức giận.Bên cạnh vai trò huấn luyện viên, tôi còn là cổ động viên của Barcelona”. 

Về phía Girona, chiến thắng trước Barcelona giúp đội chủ sân Montilivi làm nên lịch sử với lần đầu tiên giành quyền tham dự Champions League. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, bóng đá Tây Ban Nha đã chính thức xác định 2 đội bóng đầu tiên sẽ góp mặt tại Cúp C1 châu Âu mùa giải 2024/25 lần lượt là Real Madrid và Girona.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT