Quảng cáo

Cập nhật tình hình lực lượng trước trận PSG vs Dortmund

Thứ ba, 07/05/2024 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain đã bị giáng một đòn nặng nề trước trận bán kết lượt về Champions League với Borussia Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Nhà vô địch Ligue 1 đã thất bại 0-1 trước đội bóng nước Đức ở trận lượt đi, và cũng mất luôn hậu vệ chủ chốt Lucas Hernandez vì chấn thương dây chằng ở đầu gối trái.

Mới đây, PSG thông báo Lucas Hernandez đã phẫu thuật thành công tại Áo, tuy nhiên anh chắc chắn sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, và chỉ có thể ngồi ngoài sân để cổ vũ các đồng đội thi đấu trong trận bán kết Champions League lượt về.

Lucas Beraldo được cho là sẽ thay thế vị trí của Hernandez ở hàng phòng ngự của PSG, dù huấn luyện viên Luis Enrique cũng có Milan Skriniar như một lựa chọn.

Skriniar vừa trở lại sau chấn thương nhưng còn thiếu thể lực để thi đấu đầy đủ. Danilo Pereira và Marquinhos cũng có thể hợp tác để đảm bảo sự hiện diện chắc chắn hơn trên hàng phòng ngự.

Cập nhật tình hình lực lượng trước trận PSG vs Dortmund - ảnh 1
Lucas Hernandez dính chấn thương nặng ở trận lượt đi và phải nghỉ hết mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Trên hàng công, Enrique có thể sẽ chuyển sang sử dụng những cầu thủ như Lee Kang-in, Goncalo Ramos hay Randal Kolo Muani sau khi rất nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ ở tuần trước.

Trong khi đó, Dortmund đã có bước đà tuyệt hảo trước cho trận đại chiến. Họ đã đánh bại Augsburg với tỷ số 5-1 cuối tuần trước, khi Youssoufa Moukoko, Donyell Malen, Marco Reus và Felix Nmecha đều ghi bàn tại Signal Iduna Park.

Mặc dù Karim Adeyemi đã dính chấn thương nhẹ trong trận đó nhưng sẽ ổn, trong khi Sebastien Haller và Julian Ryerson cần khắc phục các vấn đề về thể lực để thi đấu.

Ramy Bensebaïni và Julien Duranville vẫn vắng mặt ở phía Dortmund, trong khi PSG sẽ vắng Lucas Hernandez, cùng với Presnel Kimpembe, Layvin Kurzawa và Sergio Rico.

Cập nhật tình hình lực lượng trước trận PSG vs Dortmund - ảnh 2
Sancho đã toả sáng trong trận lượt đi và được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ phong độ như thế tối nay. Ảnh: Internet.

Trên thực tế, PSG có nhiều ngày nghỉ ngơi hơn vì họ không thi đấu ở giải VĐQG vào cuối tuần, với trận lượt đi trên sân khách với Dortmund là trận đấu gần nhất của họ. 

Do đó, các cầu thủ PSG sẽ có được thể lực tốt nhất trong cuộc đụng độ này, và với khoảng cách mong manh 1 bàn thắng, đoàn quân của Luis Enrique vẫn còn nguyên cơ hội lội ngược dòng thành công để tiến vào trận chung kết C1. 

Trận bán kết Champions League lượt về giữa PSG và Dortmund sẽ diễn ra lúc 2h sáng thứ Tư, ngày 8/5 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thành Nam / Theo baovanhoa.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT