Quảng cáo

Bạn gái Mason Mount bị phát hiện là cựu nhân viên McDonald

Thứ sáu, 26/04/2024 23:04 PM (GMT+7)
A A+

Người tình mới của siêu sao MU được xác nhận từng là nhân viên tại cửa hàng bán đồ ăn nhanh nổi tiếng McDonald.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Manchester United - Mason Mount, đã bị bắt gặp đang đi dạo phố cùng  Freya Tidy - hiện là KOL tại Altrincham. Sau khi thưởng thức một buổi hẹn hò trong ngày nắng đẹp, cặp đôi đã rời đi trên chiếc Land Rover trị giá 120.000 bảng của Mason Mount. 

Tuy nhiên, buổi hẹn hò trở nên đặc biệt khi xe của Mount nhận được một tấm vé phạt giao thông vì đỗ xe sai quy định, anh phải nộp phạt 60 bảng, theo The Mirror. 

Từng là cựu nhân viên bán hàng tại McDonald, song hiện tại bạn gái của Mount đang là người nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như Tiktok và Instagram. Freya Tidy có hơn 287.000 người theo dõi trên Instagram và 761.500 người theo dõi trên TikTok. 

1-1714147639.png
Mason Mount bị bắt gặp dạo phố cùng bóng hồng Freya Tidy.

Kênh của cô chủ yếu hướng về các nội dung như nấu ăn cũng như làm đẹp. Ngoài ra, Freya thường thích chia sẻ những góc nhìn thoải mái về cuộc sống của mình trên Instagram, với khoe những bộ trang phục gợi cảm mà cô mặc trong ngày.

Freya từ Essex và từng làm việc tại McDonald khi còn trẻ trước khi bắt đầu học tại trường cao đẳng về khiêu vũ. Theo báo Daily Star, những bước nhảy này đã giúp cô thu hút một lượng lớn người theo dõi trên TikTok, nơi cô chia sẻ các video về việc nhảy múa và hát nhép.

Về phần siêu sao của Manchester United, anh vẫn độc thân kể từ khi chia tay bạn gái cũ - người mẫu Chloe Wealleans Watts vào năm 2022. Cặp đôi đã sống bên nhau trong 5 năm kể từ khi họ gặp nhau lần đầu tiên tại Dubai vào năm 2017.

4-1714147639.png
Freya Tidy là KOL, cô thường xuyên khoe những bức ảnh sexy trên MXH.

Mount đã thừa nhận hai năm trước rằng, anh đã sẵn sàng với mối quan hệ mới và bây giờ có vẻ như anh đang làm điều đó với Freya - một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng. 

Một nguồn tin nói với The Sun: “Mason Mount đam mê bóng đá nhưng cũng đang tìm kiếm một cô gái phù hợp để ổn định cuộc sống.

Anh đang muốn tìm kiếm một mối quan hệ đích thực và hi vọng rằng qua những cuộc hẹn ở thủ đô, anh có thể gặp được "người đặc biệt". Mason đã dành thời gian sau khi chia tay để tận hưởng tự do, nhưng anh sẽ không vội vàng bước vào bất kỳ mối quan hệ nào.

Mason Mount đang trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại MU sau khi chuyển đến từ Chelsea vào hè năm ngoái. Anh đã liên tục gặp phải chấn thương và chưa thể thích nghi với đội bóng mới, chỉ ghi được 1 bàn sau 17 lần ra sân. Trận đấu với Burnley vào ngày mai (27/4), dự kiến Mason Mount sẽ có đủ thể lực để tham gia.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT