Quảng cáo

Arsenal đón binh hùng tướng mạnh ở đại chiến với Man City

Thứ ba, 26/09/2023 02:55 AM (GMT+7)
A A+

Loạt ngôi sao của Arsenal có thể trở lại khi họ tiếp đón nhà vô địch Man City ở Premier League vào những tuần tới.

Nghe nội dung bài viết

Các nguồn tin của ESPN cho biết Arsenal tự tin có thể tránh được một cuộc khủng hoảng chấn thương ngay trước thềm đối đầu Man City với tình hình tích cực đối với trường hợp của Declan Rice và Leandro Trossard.

Rice đã bị thay ra ở hiệp một trong trận hòa 2-2 với Tottenham vào cuối tuần. Huấn luyện viên Mikel Arteta cho biết anh bị khó chịu ở lưng, song lúc này đó vẫn chưa phải vấn đề nghiêm trọng. Tương tự, Trossard đã bỏ lỡ trận derby Bắc London sau khi dính chấn thương gân khoeo nhưng anh dự kiến ​​​​sẽ tiếp tục tập luyện vào cuối tuần này.

Arsenal đón binh hùng tướng mạnh ở đại chiến với Man City 332333
Loạt trụ cột của Arsenal bình phục trước thềm đại chiến với Man City. Ảnh: Getty.

Mặc dù cả hai đều có khả năng ngồi ngoài trong chuyến làm khách vòng ba EFL Cup với Brentford vào giữa tuần này, nhưng Trossard vẫn có cơ hội ra sân trong trận gặp Bournemouth vào cuối tuần. Chưa rõ khi nào Rice sẽ trở lại nhưng sự vắng mặt của anh sẽ không kéo dài.

Bukayo Saka cũng cho thấy những bước đi khập khiễng vào Chủ nhật nhưng các nguồn tin cho biết anh chỉ bị đau nhẹ và dự kiến ​​sẽ không phải ngồi ngoài lâu.

Ngoài ra, có thêm tin vui là Gabriel Martinelli đang tiến triển tốt trong quá trình hồi phục sau chấn thương gân khoeo và có khả năng trở lại trong vòng hai tuần tới.

Thomas Partey cũng có thể sẽ có đủ thể lực cho cuộc tiếp đón Manchester City tới Emirates vào ngày 7 tháng 10, mặc dù chưa thể chắc chắn ngay từ bây giờ. Mohamed Elneny cũng có thể trở lại thi đấu vào tuần này sau khi vắng mặt 9 tháng vì chấn thương đầu gối.

Tân binh Jurrien Timber đang hồi phục tốt sau chấn thương dây chằng gặp phải vào tháng 8. Arsenal cũng phải theo dõi kỹ tình trạng của Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko khi họ bình phục sau thời gian nghỉ thi đấu dài hạn.

Rice, Jesus và Martinelli ăn mừng chiến thắng trước Man United trong đường hầm (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm