Tyson Fury khiến nhà vô địch hạng nặng quyền anh 'đợi dài cổ' vì lí do này

Thứ ba, 19/12/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Anthony Joshua và Tyson Fury vẫn chưa thể một trận so găng chính thức sau những mâu thuẫn khó hàn gắn.

Nghe nội dung bài viết

Anthony Joshua và Tyson Fury từng có nhiều cơ hội lên sàn đầu với nhau nhưng chưa bao giờ đạt được thỏa thuận. Tương lai của cuộc chiến này trở nên xa vời hơn bao giờ hết

Cả hai võ sĩ từ lâu đã có xung đột nhưng hiện vẫn chưa thống nhất được các điều khoản cho một trong những trận đấu lớn nhất trong lịch sử quyền anh. 

Anthony Joshua sẽ đối đầu với Otto Wallin vào ngày 23/12 và có thể cả Deontay Wilder vào tháng 3. Trong khi đó, Fury đang chuẩn bị đối đầu với Oleksandr Usyk. Điều này khiến cuộc đụng độ giữa hai tay đấm đi vào bế tắc.

“Anh ấy sẽ phải chờ đợi Tyson rất lâu. Tyson đã tham gia trận đấu và chương trình của anh ấy đã được lên kế hoạch cho năm tới và tại thời điểm này không có Joshua. Anh ấy đã có hai cơ hội để đấu với Tyson, một vào tháng 12 năm ngoái và năm nay nhưng đều không thể thực hiện. 

Những trận đấu đó đã không xảy ra vì bất kỳ lý do gì. Hiện tại, chúng tôi đang ở trong tình thế mà một số trận đấu lớn sẽ được công bố. Tất cả phụ thuộc vào những gì xảy ra vào thứ Bảy.",  Frank Warren, người quảng bá cho Fury, nói với Sky Sports.

3fbd09354610ee4eb701-1702955650.jpg
Tyson Fury và Anthony Joshua vẫn chưa thể đụng độ trên sàn đấu

Joshua và Wilder phải lần lượt vượt qua Wallin và Joseph Parker ở Ả Rập Saudi vào cuối tuần này để thiết lập một cuộc đụng độ đã được ấn định vào ngày 9/3. Người chiến thắng cuối cùng sẽ là người thách đấu bắt buộc đối với bất kỳ ai nắm giữ danh hiệu WBC sau khi Fury đối đầu với Usyk vào ngày 17/2.

“Các sự kiện chung có rất nhiều ý nghĩa đối với môn quyền anh vì Anthony Joshua và Deontay Wilder sẽ tham gia vào những trận đấu hấp dẫn và cam go. Nếu họ vượt qua được thì cả hai sẽ ở vào vị trí mà tôi tin rằng họ sẽ đối đầu vào năm tới", Warren nói thêm.

"Đó là một trận đấu lớn, rất lớn. Một trận đấu mà rất nhiều người, chắc chắn là người hâm mộ nói đến rất nhiều. Nhưng để đạt được điều đó, họ phải vượt qua tối thứ Bảy ở Riyadh.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT