Trần Thị Thanh Thúy được mời tham dự sự kiện 'khủng' tại Pháp

Thứ tư, 13/03/2024 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam nhận được lời mời tham dự Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 tại thủ đô Paris, Pháp.

Cầu thủ bóng chuyền Trần Thị Thanh Thúy vinh dự nhận được lời mời tham dự Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024. Sự kiện này sẽ diễn ra trong hai ngày 30 và 31/3 tại thủ đô Paris của Pháp theo sáng kiến của Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global).

Năm này, sự kiện dự kiến đón chào 100 khách mời, là những người Việt và gốc Việt trên toàn thế giới có sức ảnh hưởng trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, xã hội, chính trị, thể thao, văn hóa,...

Bên cạnh đó, nhiều khách mời diễn giả, chính khách quốc tế nổi tiếng hàng đầu thế giới, các tổ chức trong nước và quốc tế, các trường đại học và các tổ chức nghiên cứu cũng sẽ góp mặt với mục tiêu quyết tâm hành động vì một Việt Nam thịnh vượng, vững bước trong sự biến động của thế giới.

Mặc dù vậy, tay đập gốc Bình Dương nhiều khả năng sẽ không có mặt tại Pháp do vướng lịch trình thi đấu cùng CLB PFU Bluecats tại giải bóng chuyền VCup 2024 tại Nhật Bản.

c47b92eeb04e1b10425f-1710300190.jpg
Thanh Thúy nhận được lời mời tham dự Diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng 2024 tại Pháp

Việc Thanh Thúy được mời tham gia một sự kiện quy mô quốc tế là niềm tự hào với toàn thể người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô trong những năm thi đấu vừa qua đã trở thành nguồn động lực lớn, thúc đẩy sự phát triển vững mạnh của môn bóng chuyền nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. 

Mùa giải thi đấu 2023 chứng kiến những thành tích ấn tượng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam và cá nhân Trần Thị Thanh Thúy. Giữ trọng trách đội trưởng ĐTQG, "4T" hiểu rõ sức nặng đặt lên đôi vai mình. Cô luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các đồng đội trong những thời điểm khó khăn.

Bóng chuyền nữ Việt Nam ghi nhận bước tiến đáng kể, nổi bật là hai lần lọt vào Top 4 ở hai sự kiện thể thao tầm cỡ châu lục là giải vô địch Châu Á và ASIAD 19. Ngoài ra, "các cô gái vàng" còn xuất sắc vô địch giải các CLB nữ Châu Á (dưới tên gọi Sport Center 1) để góp mặt tại ngày hội bóng chuyền lớn nhất thế giới ở cấp CLB vào cuối năm ngoái.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT