Trần Quyết Chiến tái đấu Trần Thanh Lực tại tứ kết Veghel World Cup 2024

Nguyên Vũ Nguyên Vũ
Thứ sáu, 25/10/2024 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Như vậy, cả ba cơ thủ Việt Nam là Trần Quyết Chiến, Trần Thanh Lực và Nguyễn Trần Thanh Tự đều giành vé vào tứ kết giải billiards World Cup carom 3 băng Veghel 2024.

Sau khi Nguyễn Trần Thanh Tự đánh bại cơ thủ số 7 thế giới Sameh Sidhom để giành vé vào tứ kết, đến lượt Trần Quyết Chiến và Trần Thanh Lực mang về niềm vui cho người hâm mộ Billiards Việt Nam trong ngày thi đấu 25/10.

Ở khung giờ tối, hai cơ thủ của chúng ta lần lượt gặp Cha Myeong Jong và Tolgahan Kiraz lúc 19h. Trần Thanh Lực không mất quá nhiều thời gian để thắng áp đảo Kiraz với tỉ số 50-20. Phong độ ấn tượng của Á quân giải vô địch thế giới 2024 khiến cho đối thủ người Thổ Nhĩ Kỳ không có cơ hội phản kháng.

Trần Quyết Chiến tái đấu Trần Thanh Lực tại tứ kết Veghel World Cup 2024 547463
Trần Thanh Lực tiếp tục phong độ ấn tượng từ sau giải vô địch thế giới. (Ảnh: Ton Smilde)

Trong khi đó, cơ thủ số một Việt Nam Trần Quyết Chiến cũng hoàn thành tốt phần thi đấu của mình để thắng chung cuộc 50-36 trước Cha Myeong Jong.

Thời điểm cuối trận, cả hai liên tục đánh hỏng, khiến cho người hâm mộ theo dõi vô cùng sốt ruột. Không biết vô tình hay cố ý mà Quyết Chiến thậm chí tự bắt "đui" mình và trao cơ hội vào bàn cho đối thủ. Tuy nhiên, Cha Myeong Jong cũng không thể tận dụng những sai lầm của Quyết Chiến để rút ngắn cách biệt.

Với kết quả này, Trần Quyết Chiến và Trần Thanh Lực sẽ gặp lại nhau ở vòng tứ kết, tái hiện trận đấu vòng bảng 1/16 ngày hôm qua (24/10). Khi đó, Quyết Chiến là người giành chiến thắng với tỉ số 40-28.

Trần Quyết Chiến tái đấu Trần Thanh Lực tại tứ kết Veghel World Cup 2024 547464
Trần Quyết Chiến tái đấu Trần Thanh Lực tại tứ kết Veghel World Cup 2024. (Ảnh: Ton Smilde)

Nguyễn Trần Thanh Tự sẽ đụng độ cơ thủ số một thế giới, đồng thời là đương kim vô địch của giải đấu - Dick Jaspers. Các cặp tứ kết còn lại sẽ là Frederic Caudron gặp Tayfun Tasdemir, Roland Forthomme đối đầu với Peter Ceulemans.

Loạt đấu của 8 cơ thủ mạnh nhất sẽ diễn từ tối ngày 25/10 đến rạng sáng ngày 26/10. Các trận bán kết và chung kết sẽ bắt đầu từ 15h chiều cùng ngày.

Xem thêm