Thương hiệu thời trang thế giới “nhập ngũ” Quân đội Việt Nam

Thứ hai, 15/01/2024 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Một thương hiệu thời trang thể thao tầm cỡ thế giới đã hợp tác với đội bóng rổ Quân chủng Phòng không Không quân Việt Nam, hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Peak Sport là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng thế giới từ năm 1989 đã đặt những bước đi vững chãi trong việc xây dựng niềm tin đối với khách hàng trên khắp thế giới, trọng tâm là thời trang thể thao “rẻ-bền-đẹp”. Trong nhiều năm trở lại đây, thương hiệu thời trang này đã quyết định đồng hành cùng bộ môn bóng rổ, một trong những nội dung được đưa vào hệ thống thi đấu Olympic.

Mới đây, Peak Sport Vietnam đã quyết định “nhập ngũ” Quân đội Nhân dân Việt Nam khi đi đến kí kết tài trợ chính thức với Đoàn thể thao Quân chủng Phòng không Không Quân (hay được gọi với cái tên khác là đội bóng rổ Quân chủng Phòng không - Không quân) tại đại bản danh của đội bóng ở Hà Nội vào ngày 12/1.

52e5613615cdbe93e7dc-1705304442.jpg
Peak Sport Vietnam công bố mẫu áo dành riêng cho đội bóng rổ PPKQ

Theo thỏa thuận hợp tác, hãng thể thao này sẽ tài trợ về trang phục tập luyện và thi đấu như giày, đồng phục,.. cho đội bóng rổ trực thuộc Đoàn thể thao Quân chủng Phòng không Không quân trong 3 năm kể từ năm 2024 (2024-2026). Được biết, cả hai đã hợp tác từ những năm 2017.

Lần ký kết này đánh dấu bước tiến mới, tạo cơ sở cho sự hợp tác bền vững, lâu dài giữa hai bên, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của bộ môn bóng rổ tại Việt Nam. 

f891e9bb9d40361e6f51-1705304442.jpg
Các sản phẩm của Peak Sport Vietnam thể hiện tiêu chí "rẻ-bền đẹp"

Về phía đội bóng rổ Quân chủng Phòng không Không quân - một trong những lò đào tạo bóng rổ danh tiếng bậc nhất Việt Nam, các lãnh đạo rất hoanh nghênh các doanh nghiệp, các nhà tài trợ quan tâm đến đội bóng nói riêng và bộ môn bóng rổ nói chung.

Bên cạnh đó, đội bóng cũng hy vọng rằng người dân Việt Nam sẽ có cái nhìn mới hơn về người lính phòng không không quân, không chỉ là những tấm gương nỗ lực trên thao trường đầy nắng và gió hay những ngày xông pha bảo vệ hòa bình trên bầu trời tổ quốc mà còn đưa đất nước sáng vai với các cường quốc năm châu bằng các thành tích rực rỡ trên sân thể thao.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm