Tái xuất quần vợt, Novak Djokovic mang đến bất ngờ tại Paris Masters 2023

Thứ năm, 19/10/2023 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 thế giới sẽ tham gia thêm nội dung đôi nam tại giải ATP 1000 cuối cùng trong năm - Rolex Paris Masters 2023.

Nghe nội dung bài viết

Novak Djokovic sẽ đánh cặp với đồng hương người Serbia - Miomir Kecmanovic tại nội dung đôi nam Paris Masters. Tay vợt vị trí số 1 thế giới đã không thi đấu giải nào kể từ khi vô địch US Open. Chỉ còn chưa đầy hai tuần nữa, Djokovic sẽ trở lại khi Paris Masters bắt đầu vào ngày 30/10.

Xét rằng Djokovic vừa trải qua một tháng rưỡi không thi đấu chính thức, không có gì ngạc nhiên khi tay vợt người Serbia có kế hoạch thi đấu ở cả nội dung đánh đôi. Anh hiếm khi thi đấu đôi tại các giải đấu thuộc ATP, Paris sẽ là giải thứ ba mà anh tham dự nội dung này.

Tái xuất quần vợt, Novak Djokovic mang đến bất ngờ tại Paris Masters 2023 343552
Miomir Kecmanovic là người đánh cặp với Novak Djokovic tại Paris Masters 2023. (Ảnh: Getty)

Tuần trước, Djokovic chia sẻ với giới truyền thông nước nhà rằng anh có thể cần một thời gian để tìm lại nhịp điệu và lối chơi của mình khi trở lại thi đấu ở Paris. Tay vợt người Serbia có thể đã nghỉ thi đấu vài tuần qua nhưng điều đó không có nghĩa là anh không tập luyện chăm chỉ.

“Việc chuẩn bị đang được tiến hành cho phần cuối cùng của mùa giải, tôi còn ba giải đấu để thi đấu. Tôi đang mong chờ những thử thách, tôi vẫn đang trong cuộc đua giành vị trí số 1 với Alcaraz, vẫn còn vài tuần nữa, vừa đủ để giúp tôi đạt đến mục tiêu. Có lẽ, kỳ nghỉ 5 tuần đó sẽ ảnh hưởng một chút đến khởi đầu, tôi hy vọng rằng mình sẽ có thể vượt qua nó càng sớm càng tốt và sớm đạt được mục tiêu cũng như chất lượng thi đấu.

Tôi biết kỳ vọng của người hâm rất cao, tôi đã đạt được nhiều thành công ở Bercy và tôi không mong đợi gì hơn trong năm nay. Mong muốn lớn nhất của tôi là vô địch Davis Cup, tôi hy vọng chúng tôi sẽ khỏe mạnh và sung sức và tôi hy vọng có thể kết thúc năm với tư cách số một và giành được ít nhất một danh hiệu nữa”.

Đồng đội của Djokovic tại Paris Masters - Miomir Kecmanovic vừa gây bất ngờ lớn tại giải ATP Stockholm khi đánh bại hạt giống số 1 của giải đấu Holger Rune sau 2 set đấu (7-6, 6-2).

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm