Sao trẻ VTV Bình Điền Long An được giao trọng trách mới

Thứ năm, 07/03/2024 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Tay đập Nguyễn Thị Trà My của VTV Bình Điền Long An nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi về vị trí thi đấu trong mùa giải VĐQG 2024

Cầu thủ trẻ Nguyễn Thị Trà My của VTV Bình Điền Long An là một trong những gương mặt đáng chú ý nhất của bóng chuyền nữ Việt Nam ở các mùa giải gần đây. Tay đập sinh năm 2004 vừa khép lại hành trình tại Cúp Hoa Lư 2024 với thành tích á quân cùng đội bóng chủ quản.

Với khả năng tấn công hiệu quả của Trà My ở vị trí hàng trên, HLV Thái Quang Lai đã có những toan tính nhất định về chiến thuật dùng người cho giai đoạn 1 giải bóng chuyền VĐQG 2024 sắp tới.

Theo đó, vị thuyền trưởng của VTV Bình Điền Long An chia sẻ ông sẽ để Trà My thử sức ở vị trí chủ công, thay vì đối chuyền như hiện tại.

Đội bóng miền Tây cũng vừa chiêu mộ thành công ngoại binh người Trung Quốc - Chen Peiyan. Cô cao 1m94, thuận tay trái, thi đấu ở vị trí đối chuyền và có sức bật ấn tượng 3m19. Dự kiến, ngoại binh của VTV Bình Điền Long An sẽ có mặt tại Việt Nam trong tuần tới sau khi các thủ tục cuối cùng được hoàn thiện.

thumbnail-65-1709787426.jpg
Nguyễn Thị Trà My là gương mặt trẻ nổi bật của bóng chuyền nữ Việt Nam. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Trước hai nhân tố có chuyên môn tương đồng, HLV Thái Quang Lai quyết định giao cho Trà My một thử thách mới, hy vọng cô vẫn sẽ giữ vững phong độ ghi điểm bùng nổ dù thi đấu trái sở trường. 

VTV Bình Điền Long An đang sở hữu một bộ khung đội hình trẻ tuổi và đầy tài năng. Những cầu thủ như Nguyễn Thị Trà My, Phan Khánh Vy, Nguyễn Lan Vy hay Nguyễn Khánh Đang từng bước khẳng định được chỗ đứng cho một vị trí thi đấu ở đội hình chính.

Cùng với sự bổ sung đến từ đối chuyền người Trung Quốc, đội bóng miền Tây sẽ là đối thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng phải dè chừng tại mùa giải bóng chuyền quốc nội năm nay. VTV Bình Điền Long An sẽ có trận đấu mở màn giải VĐQG - Cúp Hóa Chất Đức Giang 2024 gặp VietinBank vào ngày 16/3.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT