Sabalenka lên tiếng sau mất mát đau lòng

Thứ năm, 21/03/2024 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số hai thế giới Aryna Sabalenka đã không giấu nổi sự đau buồn của mình sau khi nhận tin người bạn trai của cô qua đời tại Miami.

Tay vợt số hai thế giới Aryna Sabalenka đã không giấu nổi sự đau buồn của mình sau khi nhận tin người bạn trai của cô qua đời tại Miami.

Konstantin Koltsov, cựu vận động viên khúc côn cầu người Belarus, đã qua đời ở tuổi 42 trong tuần này khi đang ở Florida. Theo điều tra từ phía cảnh sát, vụ việc này được cho là tự tử khi Koltsov nhảy khỏi cửa sổ của khách sạn.

"Cái chết của Konstantin là một bi kịch không thể ngờ đến. Mặc dù chúng tôi không còn bên nhau nữa, trái tim của tôi vẫn tan vỡ. Xin hãy tôn trọng sự riêng tư của tôi và gia đình anh ấy trong thời gian khó khăn này,  Sabalenka bộc bạch.

74d6daac4537e969b026-1710975024.jpg
Sabalenka tập luyện sau một ngày nhận tin bạn trai qua đời

Nhà vô địch quần vợt người Belarus này đang chuẩn bị cho Miami Open 2024, với trận đấu đầu tiên gặp người bạn thân Paula Badosa. Trong khi đó, câu lạc bộ Nga Salavat Yulaev, nơi Konstantin Koltsov làm việc, cũng đã xác nhận tin tức về cái chết của anh.

"Bằng lòng sâu sắc, chúng tôi thông báo rằng HLV của Salavat Yulaev, Konstantin Koltsov, đã qua đời. Anh ấy là một người mạnh mẽ và vui vẻ, được yêu quý và tôn trọng bởi các cầu thủ, đồng nghiệp và người hâm mộ. Konstantin Evgenievich mãi mãi đã viết tên mình vào lịch sử của câu lạc bộ chúng tôi. Chúng tôi cầu nguyện cho anh được nghỉ trong bình an."

Đây không phải là lần đầu tiên Aryna Sabalenka phải đối mặt với mất mát tinh thần lớn như vậy. Cha của người đẹp, ông Sergey, đã qua đời đột ngột vào năm 2019 vì viêm não mô cầu. Điều này đã trở thành động lực lớn lao để Sabalenka tiếp tục hành trình chinh phục những đỉnh cao của làng quần vợt thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm