Quái kiệt bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ lỡ hẹn với giải vô địch các CLB nữ thế giới 2023?

Thứ tư, 29/11/2023 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Đối chuyền Melissa Vargas nhiều khả năng không tham gia thi đấu cùng Thiên Tân tại giải vô địch các CLB nữ thế giới do chưa bình phục chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ cập nhật những diễn biến mới liên quan đến chấn thương của Melissa Vargas, người đã giành chức vô địch 3 giải đấu cùng “Sultans of the Net” trong mùa hè này. Nhiều nguồn tin cho rằng Vargas sẽ không thể tham gia giải vô địch các CLB nữ thế giới do chưa bình phục chấn thương vai.

Vài ngày trước, Melissa Vargas đã lên tiếng trên kênh thông tin của CLB Thiên Tân. Đối chuyền số 1 của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ cho biết về tình trạng chấn thương vai của mình.

“Khi mới đến đây, tôi không thể cử động được chút nào. Bây giờ cơn đau của tôi đã giảm bớt, gần như không còn nữa. Đó là lý do tại sao tôi hồi phục nhanh chóng. Tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu. Là một vận động viên bóng chuyền, tất nhiên tôi không muốn dính chấn thương vai. Đó là lý do tôi muốn bình phục ngay lập tức và trở lại sân đấu”.

melissa-vargas-2-1701228000.jpg
Melissa Vargas nhiều khả năng lỡ hẹn với giải vô địch các CLB thế giới

Tuy nhiên, một tuyên bố mới đã được đưa ra khiến người hâm mộ lo lắng vì chấn thương của cô. Theo thông tin được nhà báo thể thao Gian Luca Pasini cung cấp từ La Gazzetta dello Sport, khả năng Vargas tham dự giải vô địch các CLB nữ thế giới cùng Thiên Tân là khá thấp.

Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Thổ Nhĩ Kỳ Mehmet Akif Üstündağ cũng đưa ra tuyên bố về vấn đề này. Vị chủ tịch đã sử dụng những nhận định sau đây để mô tả hoàn cảnh của ngôi sao bóng chuyền nước nhà: 

“Melissa Vargas bị thương ở vai trong khi tập luyện. Việc điều trị vết thương vẫn đang được tiếp tục. Chúng tôi đã gặp Vargas trước khi cô ấy có kết quả MRI chi tiết về tình trạng của mình. Đội ngũ bác sỹ đang theo dõi chặt chẽ tình hình. Cô ấy cần phải có thời gian nghỉ ngơi và điều trị từ 4 đến 6 tuần.”

Đối chiếu với thời gian diễn ra giải đấu từ ngày 13/12 đến 17/12, nhiều khả năng Thiên Tân sẽ không có được sự phục vụ của Vargas trên hàng công. Đại diện Trung Quốc nằm cùng bảng đấu với Eczacibasi Dynavit (Thổ Nhĩ Kỳ) và Gerdau Minas (Brazil).

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT