Siêu sao bóng chuyền Melissa Vargas trấn an người hâm mộ về chấn thương nặng của mình

Thứ năm, 23/11/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Một chấn thương nặng trong buổi tập cùng CLB Ngân hàng Bột Hải Thiên Tân (Trung Quốc) khiến khả năng tham dự Olympic 2024 của Melissa Vargas còn bỏ ngỏ.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, theo thông báo của chuyên trang bóng chuyền của Thổ Nhĩ Kỳ - Voleybol Magazin, siêu sao hàng đầu của bóng chuyền nước này - Melissa Vargas đã tái phát chấn thương vai nghiêm trọng trong một buổi tập với CLB chủ quản - Tianjin Bohai Bank (Ngân hàng Bột Hải Thiên Tân).

Cũng theo Voleybol Magazin, chấn thương này của ngôi sao gốc Cuba là khá nặng, nhiều khả năng phải phẫu thuật; từ đó dấy lên nghi vấn về việc Melissa Vargas sẽ phải bỏ lỡ các trận đấu tiếp theo của Ngân hàng Bột Hải Thiên Tân ở giải VĐQG (CVL) cũng như giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới diễn ra từ ngày 13/12 sắp tới - giải đấu có sự góp mặt của CLB Sport Center 1 chúng ta.

Thậm chí, nếu tình hình không khả quan, tay đập 24 tuổi có thể sẽ phải bỏ lỡ Olympic 2024 tại Paris cùng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ.

Dẫu vậy, trong thời gian qua, trang mạng xã hội X (trước đây là Twitter) của CLB Ngân hàng Bột Hải Thiên Tân đã liên tục cập nhật những video, hình ảnh về quá trình tập luyện, hồi phục của Melissa Vargas.

Melissa Vargas trong một buổi tập hồi phục chức năng tại Trung Quốc
Melissa Vargas trong một buổi tập hồi phục chức năng tại Trung Quốc (Ảnh: X)

Theo đó, Vargas đang được theo dõi bởi Chen Bob - một trong những bác sĩ chuyên về hồi phục chấn thương thể thao nổi tiếng của Trung Quốc. Ông Chen nhấn mạnh rằng mục tiêu của ông sẽ là giúp siêu sao gốc Cuba thi đấu trở lại nhanh chóng nhất có thể, song cần phải hiểu rằng quá trình này cần nhiều thời gian và sự kiên nhẫn.

Mới đây, tay đập người Thổ Nhĩ Kỳ đã có những thông báo về tình hình chấn thương của mình.

Tiến trình hồi phục của tôi đã có những biến chuyển tích cực. Ban đầu, tôi không thể cử động cánh tay phải bởi nó rất đau. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng không ngừng để hoàn thành các bài tập hồi phục, vết thương của tôi đang dần lành lại”.

Melissa Vargas cũng chia sẻ rằng bản thân chị với giữ kết nối với các đồng đội tại Thiên Tân trong thời gian dưỡng thương.

Trong khoảng thời gian khó khăn này, tôi vẫn liên lạc và gửi lời chúc mừng tới các đồng đội. Hi vọng tôi sẽ trở lại sân bóng sớm nhất có thể”.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm