Oleksandr Usyk có 'điều khoản bí mật' trong trận đấu với Tyson Fury

Thứ bảy, 17/02/2024 19:41 PM (GMT+7)
A A+

Sự lo lắng về việc Fury có thể rút lui một lần nữa đã khiến các bên liên quan phải có các biện pháp phòng ngừa.

Trận đấu được mong chờ giữa Oleksandr Usyk và Tyson Fury vào ngày 18/5 đang gây sự chú ý lớn trong giới quyền anh. Tuy nhiên, sự lo lắng về việc Fury có thể rút lui một lần nữa đã khiến các bên liên quan phải có các biện pháp phòng ngừa.

Theo HLV Sergey Lapin của Usyk, một điều khoản đặc biệt trong hợp đồng sẽ làm cho Filip Hrgovic trở thành đối thủ dự phòng nếu Fury không tham gia trận đấu. Ông Lapin cũng cho biết rằng quyết định này đã được xác nhận bởi Ông Turki Al-Sheikh, Chủ tịch của Cơ quan Chung về Giải trí Ả Rập Xê Út

"Hy vọng Usyk sẽ có cơ hội giải quyết mọi chuyện với Fury vào ngày 18/5, nhưng nếu anh tiếp tục trốn chạy, thì chúng tôi đã sẵn sàng có một kế hoạch dự phòng với Hrgovic", ông Lapin nói.

c1dbe6027504d85a8115-1708173304.jpg
Trận đấu được mong chờ giữa Oleksandr Usyk và Tyson Fury sẽ diễn ngày 18/5

Việc Fury rút lui khỏi trận đấu vào phút chót trước đây đã gây ra nhiều tranh cãi. Ngay sau khi thông tin này được công bố, quyết định phải dời lại trận đấu được đưa ra. Usyk đã phải chờ đợi một thời gian dài để có cơ hội đấu lại. Mặc dù anh đã có một chiến thắng ấn tượng trước Daniel Dubois hồi tháng 8 năm ngoái, nhưng việc Fury rút lui làm cho Usyk phải thay đổi kế hoạch.

"Nếu Fury cuối cùng dám bước vào võ đài vào ngày 18 tháng 5, thì đó sẽ là một cơn ác mộng kinh hoàng đối với anh ấy" , Lapin nói. Ông cũng cho rằng màn trình diễn của Fury trước Francis Ngannou đã cho thấy anh không còn là một võ sĩ như trước đây.

Trong khi chờ đợi trận đấu chính thức, cả hai phe đều đang tập trung vào chuẩn bị vật lý và tinh thần. Usyk và đội ngũ của mình đang tích cực luyện tập để đảm bảo họ sẽ ở trong tình trạng tốt nhất cho trận đấu quan trọng này. Trong khi đó, Fury cũng đang làm việc chăm chỉ để sẵn sàng cho cuộc đối đầu dự kiến vào tháng 5.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm