Ngoại binh ‘khủng’ của Hóa Chất Đức Giang buông lời chê bai trước thềm giải VĐQG 2023

Thứ tư, 01/11/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công đắt giá của CLB Hóa Chất Đức Giang - Polina Rahimova bất ngờ có những phàn nàn trong quá trình tập luyện trước thềm vòng 2 tại giải bóng chuyền VĐQG 2023.

Nghe nội dung bài viết

CLB Hóa Chất Đức Giang Tia Sáng là đội bóng "chịu chi" nhất tại kì chuyển nhượng sôi động của bóng chuyền Việt Nam. Số tiền mà bầu Huyền phải bỏ ra để có sự phục vụ của đối chuyền 1m98 Polina Rahimova ước tính lên tới hơn 75.000 USD (1,8 tỷ đồng). Trước đó, Polina Rahimova thi đấu cho CLB Geleximco Thái Bình và đưa đội bóng này tới chức vô địch quốc gia 2022 sau chiến thắng trước đội bóng hiện tại.

Tuy nhiên, trong lần thứ 2 trở lại Việt Nam, chủ công người Azerbaijan đã có những phàn nàn xoay quanh các vấn đề chuyên môn cũng như điều kiện thi đấu trước thềm vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023.

Theo đó, cô cho rằng khối lượng tập luyện trong buổi tập của CLB diễn ra với mức độ dày đặc và liên tục. Điều này khiến cho Polina cảm thấy quá tải và không thoải mái. Bên cạnh đó, ngoại binh này còn lên tiếng thừa nhận không tìm thấy sự kết nối cần thiết với các tay chuyền hai của Hóa Chất Đức Giang. 

dsc-2763-2048x1357-1698809124.jpg
Polina Rahimova được kỳ vọng đưa Hóa Chất Đức Giang đến chức vô địch tại giải VĐQG 2023.

Ở vòng 1 giải VĐQG, bầu Huyền mang về tuyển thủ quốc gia Thái Lan - Tichaya Boonlert với kỳ vọng dẫn dắt lối chơi của đội bóng. Tuy nhiên, việc sắp xếp cả hai ngoại binh ở trên sân khó xảy ra khi theo quy định của BTC giải đấu, mỗi đội bóng chỉ được phép có 1 ngoại binh ở trên sân. Các tay chuyền hai khác của Hóa Chất Đức Giang là Mai Hương Giang và Nguyễn Thị Thủy chưa thực sự tạo được dấu ấn.

Việc dàn nội binh và ngoại binh xảy ra “lục đục” đang là vấn đề lớn của các nhà đương kim á quân, đặc biệt trong bối cảnh vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023 đã cận kề ngày khởi tranh. Mặc dù vậy, Hóa Chất Đức Giang vẫn hoàn toàn tự tin vào cơ hội vô địch của mình. 

Đoàn quân của HLV Padejsuk Wannachote giữ thành tích bất bại tại chặng đầu tiên của giải VĐQG với 4 trận toàn thắng. Các tuyển thủ quốc gia như Trần Tú Linh, Trần Thị Bích Thủy hay Lý Thị Luyến vừa trải qua một mùa giải thành công ở cấp độ đội tuyển, hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá trong lối chơi của đội bóng.

Hóa Chất Đức Giang Tia Sáng đối đầu với Xi măng Long Sơn Thanh Hóa trong trận mở màn vòng 2 giải bóng chuyền VĐQG 2023, diễn ra vào lúc 20h00 ngày 3/11.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT