Nadal nói lời thật lòng về mục tiêu Barcelona Open 2024

Thứ tư, 17/04/2024 10:25 AM (GMT+7)
A A+

"Vua đất nện" Rafael Nadal đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị cho giải quần vợt Barcelona Open 2024.

Nghe nội dung bài viết

Chủ nhân 22 danh hiệu Grand Slam, Rafael Nadal thắng áp đảo đối thủ trẻ Flavio Cobolli sau 2 set (6-2, 6-3) ở vòng 1 giải quần vợt Barcelona Open 2024 diễn ra vào tối ngày hôm qua (17/4) theo giờ Việt Nam.

Bước vào sự kiện yêu thích, ​​Nadal không chỉ đặt mục tiêu vào việc nâng cao chiếc cúp, mà còn đặt tâm trí vào việc tận hưởng mỗi khoảnh khắc trên sân. Đánh dấu mùa giải cuối cùng của mình, tay vợt Tây Ban Nha khởi đầu với nhiều khó khăn. Tuy nhiên, "Vua đất nện" vẫn tỏ ra lạc quan.

"Chơi luôn là lý do để vui vẻ, đó là sự thật," Nadal chia sẻ sau chiến thắng đầu tiên tại Barcelona. "Quan trọng nhất là đã thi đấu, phần còn lại chỉ là phụ. Cho đến khi tuần kết thúc, chúng ta sẽ không biết điều gì, và với tôi, điều quan trọng là không có gì xảy ra."

2147856646-1713324099.jpg
Rafael Nadal trong trận đấu mở màn tại Barcelona Open 2024

Nhưng Nadal cũng không phủ nhận bản năng của một nhà vô địch. "Đó là thể thao, mọi thứ thay đổi rất nhanh," anh nói.

Dù đã giành chiến thắng trước Flavio Cobolli vào ngày thứ Ba, Nadal vẫn giữ quan điểm mạnh mẽ rằng anh không phải là ứng viên hàng đầu để giành danh hiệu tại Barcelona. Mục tiêu của anh không còn là việc giành chiến thắng mà là việc tận hưởng mỗi trận đấu và không gặp vấn đề sức khỏe.

"Tôi không biết cơ thể của mình sẽ phản ứng ra sao với những yêu cầu, nhưng tôi thực tế với những gì mình đã trải qua trong hơn một năm qua. Tôi của hiện tại so với một tuần trước có một sự thay đổi quan trọng. Tôi nhìn thấy bản thân mình cạnh tranh, tôi nhìn thấy bản thân mình có khả năng thưởng thức việc thi đấu, tất cả những điều này đã rất xa xôi một tuần trước đây."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT