Nadal nhận bất ngờ lớn từ Messi trong ngày trọng đại

Thứ ba, 19/12/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

“Vua đất nện” đã nhận được chiếc áo đấu đặc biệt từ Lionel Messi nhân dịp kỷ niệm 1 năm Argentina vô địch World Cup tại Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Rafael Nadal đã nhận được chiếc áo đấu đặc biệt từ Lionel Messi nhân dịp kỷ niệm lần đầu tiên Argentina vô địch World Cup tại Qatar.

Argentina đã đánh bại Pháp trong trận chung kết FIFA World Cup 2022 trên sân Lusail ở Qatar vào ngày 18/12. Chiến thắng này thật đặc biệt đối với Messi khi giấc mơ vô địch thế giới của anh cuối cùng đã trở thành sự thật.

Trong đêm đặc biệt của mình, Messi đã ghi hai bàn để đưa đội nhà nắm lợi thế lớn. Bên phía tuyển Pháp, siêu sao Kylian Mbappé xuất sắc lập hat-trick nhưng điều đó là không đủ để cản bước vũ điệu Tango được tung hoành trong đêm đầy sao tại Lusail.

Một năm sau chiến thắng lịch sử, Lionel Messi đã gửi một chiếc áo đấu của tuyển Arghentina có chữ ký cho Rafael Nadal, một trong những tay vợt vĩ đại nhất của làng quần vợt, đồng thời là người hâm mộ bóng đá chính hiệu.

gboiga0weaadpt2-1702957479.jpg
Chiếc áo đấu có chữ ký của siêu sao Lionel Messi được trưng bày trong bảo tàng học viện của Nadal

Học viện quần vợt có trụ sở tại Mallorca của Rafa đã chia sẻ bất ngờ này trên mạng xã hội. Nó thông báo rằng chiếc áo đấu đã được trưng bày bên trong bảo tàng Rafael Nadal.

Nadal là một fan cuồng nhiệt của câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha - Real Madrid. Đáng chú ý, Real Madrid là đối thủ truyền kiếp của Barcelona, ​​đội bóng mà Lionel Messi đã chơi trong 17 mùa giải. Messi đã ghi tới 672 bàn thắng cho Barca trước khi chuyển đến Paris Saint Germain vào năm 2021.

Nhà vô địch Grand Slam 22 lần đã nhiều lần được đồn đại sẽ đảm nhận vai trò chủ tịch CLB tại Real Madrid sau khi “Bố già” Florentino Perez nghỉ hưu. Ngay cả vị chủ tịch đáng kính cũng tuyên bố ông rất vui nếu Nadal tiếp quản chiếc ghế nóng của Los Blanco.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm