Mỹ nhân bóng chuyền nữ Việt Nam cam kết bồi thường tiền tỷ cho điều khoản bất ngờ

Thứ sáu, 19/01/2024 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Thời điểm còn khoác áo VietinBank, Lê Thanh Thúy từng khiến dư luận ngỡ ngàng với cam kết đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Lê Thanh Thúy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Ninh Bình LPBank trên hành trình giành chức vô địch quốc gia mùa giải vừa qua. Cùng với Nguyễn Thị Bích Tuyền và Đinh Thị Thúy, mỹ nhân người Hải Phòng tạo thành bộ ba tấn công nguy hiểm bậc nhất giải quốc nội.

Cầu thủ này cũng từng được triệu tập lên đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam 2 tham dự VTV Cup 2023 và xuất sắc giành ngôi á quân.

Để xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong đội hình Ninh Bình, Lê Thanh Thúy như bao cầu thủ khác, phải trải qua quá trình khổ luyện gian nan. Cô bắt đầu sự nghiệp tại CLB VietinBank từ năm 19 tuổi. Khi ấy, trong đơn xin gia nhập đội bóng ngân hàng, cầu thủ này thậm chí còn tự cam kết sẽ bồi thường 1 tỷ đồng nếu lấy chồng trước tuổi 29.

mg-5286-1705650768.jpg
Lê Thanh Thúy thời điểm còn khoác áo VietinBank

Một quyết định khiến dư luận ngỡ ngàng khi nó đến từ một cô thiếu nữ xinh đẹp với nhiều hoài bão và tương lai phía trước. Sự nghiêm túc và tình yêu cháy bỏng với bóng chuyền chính là yếu tố giúp Lê Thanh Thúy tự tin khi đặt bút xác nhận cam kết với VietinBank. 

Vào tháng 5/2024, phụ công này sẽ chính thức bước sang tuổi 29. Theo đúng bản cam kết, Lê Thanh Thúy vẫn đang “lẻ bóng” trên con đường tình duyên và tập trung tối đa cho sự nghiệp bóng chuyền đỉnh cao.

Ninh Bình LPBank sẽ có một mùa giải mới bận rộn hơn trước rất nhiều. Áp lực từ việc bảo vệ danh hiệu cao quý tại giải bóng chuyền VĐQG phần nào thúc đẩy tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Bản thân Lê Thanh Thúy hiểu điều đó và chắc chắn cô cùng các đồng đội sẽ phấn đấu đạt được kết quả cao nhất ở những giải đấu sắp tới.

Cơ hội thi đấu quốc tế của đội bóng cố đô đang hiện hữu với suất dự giải vô địch các CLB Châu Á 2024. Tuy nhiên, thời gian tổ chức của giải đấu này trùng với Cúp Hùng Vương 2024. Ban lãnh đạo Ninh Bình LPBank cho biết vẫn đang đợi phía Liên đoàn Bóng chuyền Châu Á công bố địa điểm thi đấu, sau đó sẽ tính đến những phương án tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT