Thanh Thúy khoe vai trần hững hờ, đồng đội cũng choáng váng

Thứ bảy, 02/12/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Phụ công hay nhất giải bóng chuyền VĐQG 2023 - Lê Thanh Thúy của Ninh Bình LPBank gây thương nhớ với hình ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Tại mùa giải bóng chuyền VĐQG 2023, Ninh Bình LPBank xuất sắc vượt qua đối thủ sừng sỏ HCĐG Tia Sáng trong trận chung kết để lần đầu tiên nâng cao chiếc cúp vô địch.

Đội bóng cố đô có thể đã không hoàn thành mục tiêu nếu thiếu đi sự tỏa sáng của phụ công chủ chốt - Lê Thanh Thúy. Cô thi đấu nổi bật ở mặt trận phòng ngự, chặn đứng nhiều đợt tấn công của ngoại binh đắt giá Polina Rahimova.

Bên cạnh khả năng chuyên môn ấn tượng, Lê Thanh Thúy đặc biệt gây chú ý với nhan sắc đẹp lung linh. Mới đây, cô nàng khiến dân tình được phen náo loạn khi chia sẻ hình ảnh lên trang cá nhân. 

c3030327bfe316bd4ff2-1701483232.jpg
 Phụ công Lê Thanh Thúy khoe vai trần hững hờ. (Ảnh: FBNV)

Giữa cái lạnh của miền Bắc, phụ công sinh năm 1995 khoe vai trần hững hờ, ánh mắt sắc sảo của người con gái Hải Phòng. Ngay lập tức, bài đăng của Thanh Thúy nhận được lượng tương tác khủng. 

Hơn một nghìn lượt tương tác và rất nhiều bình luận xuýt xoa trước nhan sắc “vô thực” của phụ công hay nhất giải bóng chuyền VĐQG 2023. 

Hai đồng đội của Thanh Thúy tại Ninh Bình LPBank là chủ công Định Thị Thúy và đội trưởng Nguyễn Thị Bích Tuyền cũng không thể cưỡng lại sức hút của ngọc nữ người Hải Phòng.

Thanh Thúy khoe vai trần hững hờ, đồng đội cũng choáng váng 366078
Đồng đội cũng khó cưỡng lại sức hút của phụ công người Hải Phòng

Với chức vô địch tại giải VĐQG 2023, Ninh Bình LPBank chính thức trở thành đại diện Việt Nam giành quyền tham dự giải vô địch các CLB nữ Châu Á 2024. Đây là giải đấu mà Sport Center 1, thực chất là tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, đang giữ cương vị đương kim vô địch.

Với chất lượng đội hình đồng đều, đội bóng cố đô được kỳ vọng sẽ tiếp nối những thành công của Sport Center 1 và đưa Việt Nam vươn tới bản đồ bóng chuyền thế giới. 

Kể từ năm 2024, giải bóng chuyền vô địch các CLB thế giới thay đổi cơ cấu tổ chức. Châu Á sẽ có hai suất tham dự dành cho nhà vô địch và á quân giải vô địch các CLB nữ khu vực. Nếu duy trì được phong độ ổn định như trong giải VĐQG, cơ hội để Ninh Bình LPBank giành vé tới giải thế giới hoàn toàn khả thi.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT