Memphis Grizzlies cập nhật tình hình mới nhất về Ja Morant, báo hiệu sự trở lại của sao trẻ

Thứ hai, 13/11/2023 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Ja Morant vẫn đang phải đối mặt với án treo giò 25 trận tại NBA sau scandal “nghịch súng” trên mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao Ja Morant vẫn đang trong quá trình lĩnh án treo giò 25 trận tại NBA. Tuy nhiên, sao trẻ này vẫn đang tích cực tập luyện và sẵn sàng cho sự trở lại. Huấn luyện viên trưởng của CLB Memphis Grizzlies - Taylor Jenkins đã cung cấp thông tin mới nhất về tình hình của hậu vệ này.

“Cậu ấy tham gia đầy đủ vào các buổi luyện tập, cũng như các hoạt động của CLB như mổ băng, tập cá nhân trong suốt thời gian bị treo giò. Mặc dù bị treo giò, Ja Morant vẫn tập luyện theo thời gian riêng của mình. Cho đến khi án phát kết thúc, cậu ấy sẽ sẵn sàng ra sân với thể trạng tốt nhất."

Vị thuyền trưởng của Memphis Grizzlies dành nhiều lời khen cho ngôi sao lớn nhất của đội bóng lúc này. Ông khẳng định Ja Morant vẫn đang cố gắng hết sức trong nỗ lực tái xuất NBA.

9856614b1c80cade9391-1699864349.jpg
Ja Morant vẫn đang trong quá trình lĩnh án treo giò 25 trận tại NBA 2023/2024 sau scandal nghịch súng. (Ảnh: Getty)

“Ja mang đến những điều tích cực trong lối chơi của đội bóng nhờ nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Những khía cạnh tinh thần như khả năng gắn kết các đồng đội trên sân của cậu ấy là một tài năng thiên bẩm. Tôi không muốn nói đến vai trò lãnh đạo mà chỉ là sự đầu tư vào các công việc tập thể thật sự ấn tượng.

Bên cạnh đó, Ja có một thái độ rất tích cực trong suốt thời gian này. Tôi biết việc đội có khởi đầu tệ hại có thể khiến cậu ấy khó chịu. Chúng tôi hiểu hoàn cảnh và sẽ cố gắng trở lại đường đua.”

Memphis Grizzlies cần Ja Morant trở lại như chất xúc tác bùng cháy cho toàn đội sau khởi đầu đáng thất vọng tại mùa giải năm nay. Họ đang có thành tích thi đấu 2-8, đứng cuối bảng xếp hạng khu vực miền Tây. ​

Hậu vệ dẫn bóng 24 tuổi lĩnh án treo giò 25 trận trong mùa giải 2023/2024 sau khi những người đứng đầu giải đấu xem xét về vụ lùm xùm nghịch súng trên luồng phát sóng trực tiếp của anh trên mạng xã hội Instagram. Án phạt này được đưa ra chỉ ba tháng sau khi Morant bị đình chỉ 8 trận vì một sự cố tương tự.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT