Kyle Lowry muốn giải nghệ trong màu áo đội vô địch NBA

Thứ năm, 07/12/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch NBA Kyle Lowry bày tỏ mong muốn được giải nghệ trong màu áo đội bóng cũ - Toronto Raptors.

Nghe nội dung bài viết

Toronto Raptors nhận thất bại 103-112 trước Miami Heat tại Scotiabank Arena trong trận đấu sáng 7/12 (theo giờ Việt Nam). Trước trận đấu, cựu hậu vệ của Raptors, Kyle Lowry chia sẻ về vấn đề xoay quanh việc giải nghệ.

Lowry nói với giới truyền thông rằng khi anh cân nhắc việc giải nghệ, đó sẽ là với đội bóng cũ của anh ấy - Toronto Raptors. Ý định giải nghệ của tay ném 37 tuổi dự kiến sẽ gắn với đội bóng cùng anh giành được chức vô địch NBA vào năm 2019.

Trong cuộc trò chuyện với giới truyền thông Raptors trước trận đấu với Heat ở Toronto, cầu thủ All-Star 6 lần được hỏi liệu anh có nghỉ hưu sau trận đấu hôm nay hay không.

13479864260-1701921658.jpg
Kyle Lowry bày tỏ mong muốn được giải nghệ trong màu áo đội bóng cũ - Toronto Raptors.

Lowry đã trả lời: "Rõ ràng là không. Tôi sẽ ký hợp đồng với Raptors trong một ngày và tôi sẽ nghỉ việc. Tôi chắc chắn sẽ nghỉ hưu với tư cách là Raptor. Đó là điều tôi đã nói kể từ khi tôi rời khỏi đây. Tôi sẽ ký hợp đồng có thời hạn một ngày đó và tôi sẽ nghỉ hưu với tư cách là Toronto Raptor. Mọi chuyện sẽ diễn ra như vậy thôi.”

“Tôi thực sự muốn chơi. Tôi nghĩ tôi vẫn chơi ở đẳng cấp đủ cao để có thể đóng góp cho độ và tôi vẫn có động lực để thi đấu. Tôi vẫn yêu thích trò chơi này, hôm nay không có lời từ biệt.”, anh nói thêm

Klye Lowry trải qua tổng cộng 9 mùa giải với Raptors. Anh được công nhận như một trong những cầu thủ Raptor vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh là người dẫn đầu của đội bóng Canada ở nhiều chỉ số như ném 3 điểm, kiến tạo, cướp bóng,...

Hiện tại, Lowry đang tận hưởng mùa giải thứ ba với Heat, khi họ đã lọt vào Chung kết Miền Đông trong năm đầu tiên của anh ở CLB.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm