Kiều Trinh nói lời thật lòng trong lần đầu tiên đánh chính tại Thái Lan

Thứ hai, 08/01/2024 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam đã có những chia sẻ sau chiến thắng trước Khon Kaen Star.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu gặp Khon Kaen Star ngày 7/1, cả hai tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam là Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh đều có tên trong đội hình xuất phát của Supreme Chonburi

Bộ đôi này tiếp tục chứng tỏ khả năng khi đóng góp nhiều điểm số quan trọng, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng nhẹ nhàng 3-0. Hoa khôi bóng chuyền Kiều Trinh “bỏ túi” 9 điểm, trong khi Lâm Oanh kết hợp ăn ý với hàng công, mặc dù cô phải sớm ra sân do dính chấn thương ở vùng mắt.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Kiều Trinh chia sẻ ở trận đấu thứ 2 này, cô đã thi đấu tự tin và bắt nhịp tốt hơn với các đồng đội so với lượt trận đầu tiên. Cầu thủ này cũng nhắc đến sự hỗ trợ của các cầu thủ Supreme đã giúp cô rất nhiều trong cả lúc tập luyện lẫn ra sân thi đấu.

“Ở CLB Supreme, các đồng đội luôn hỗ trợ tôi cả trên sân tập lẫn lúc thi đấu. Họ biết cách tạo ra bầu không khí thoải mái cho các cầu thủ mới và động viên tôi chơi hết khả năng của mình.”

51e8c902ee23457d1c32-1704694909.jpg
Hoàng Thị Kiều Trinh trả lời phỏng vấn sau chiến thắng cùng Supreme

Thời điểm mới cập bến Supreme, Giám đốc của CLB - ông Thanadit Prasopnet nhận định hai ngoại binh của bóng chuyền nữ Việt Nam có khả năng thích nghi tốt, do phong cách thi đấu của hai CLB có nhiều điểm tương đồng.

Quá trình tập luyện cũng là cơ sở để ban huấn luyện Supreme Chonburi cân nhắc vị trí đánh chính trong đội hình. Thông qua những hình ảnh từ trang chủ CLB, người hâm mộ nhìn thấy sự nỗ lực của Kiều Trinh và Lâm Oanh được thể hiện ngay cả trong những buổi tập chiến thuật lẫn thể lực.

Trận đấu tiếp theo của Supreme Chonburi sẽ diễn ra vào ngày 14/1. Đối thủ của họ là Diamond Food-Fine Chef, một thế lực tại giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT