NHM Thái Lan ngất ngây trước đẳng cấp của Kiều Trinh, Lâm Oanh

Thứ hai, 08/01/2024 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi Hoàng Thị Kiều Trinh - Đoàn Thị Lâm Oanh đang chiếm trọn tình yêu của người hâm mộ CLB Supreme VC nói riêng và bóng chuyền Thái Lan nói chung với phong độ vô cùng thuyết phục.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày hôm qua (7/1), hai tuyển thủ bóng chuyền nữ Việt Nam: Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh đã góp công lớn giúp đội chủ quản Supreme Chonburi-E.Tech giành thắng lợi dễ dàng 3-0 (25-17; 25-13; 25-20) trước Khon Kaen Star tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Thái Lan.

Đây không phải là đối thủ quá mạnh của Supreme VC nếu xét về thực lực giữa đôi bên, vì vậy, thắng lợi giòn giã này không phải là điều quá bất ngờ.

Dẫu vậy, người hâm mộ Supreme VC nói riêng và bóng chuyền Thái Lan nói chung vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng ở một điều: màn trình diễn của bộ đôi đến từ Việt Nam chúng ta trong lần đầu tiên ra sân ở đội hình chính thức.

NHM Thái Lan ngất ngây trước đẳng cấp của Kiều Trinh, Lâm Oanh 386193
Lâm Oanh (số 22) và Kiều Trinh (bên phải Lâm Oanh) chơi ấn tượng trong lần đầu tiên được thi đấu chính thức tại giải VĐQG Thái Lan (Ảnh: Facebook Supreme VC)

Nếu như Kiều Trinh cho thấy sự chính xác trong các tình huống tấn công, đồng thời, khả năng bắt bước 1 và chắn bóng của đối chuyền sinh năm 2001 đã được cải thiện rõ rệt; Lâm Oanh lại tỏ ra quá ăn ý với các vệ tinh xung quanh, tạo điều kiện cho những Pleumjit Thinkaow, Siriwan Deekaew liên tục lên điểm.

Người hâm mộ Thái Lan đã dành cho Kiều Trinh, Lâm Oanh những lời "có cánh" ở phần bình luận bài đăng của Supreme VC trên mạng xã hội Facebook.

NHM Thái Lan ngất ngây trước đẳng cấp của Kiều Trinh, Lâm Oanh 386195
Một số lời khen của NHM Thái Lan dành cho Kiều Trinh, Lâm Oanh trong bài đăng trên trang Facebook Supreme VC

"Hai cô gái Việt Nam mới gia nhập đội chơi thật tuyệt vời".

"Tất cả mọi người đã có trận đấu rất tốt, cả 2 VĐV Việt Nam cũng vậy".

"Một cô gái thực sự tài năng. Tiến lên, tôi sẽ đồng hành cùng bạn (nói về Kiều Trinh)".

"Trận đấu tuyệt vời của cả hai cô gái Việt Nam".

Mới gia nhập Supreme VC theo dạng cho mượn từ Binh chủng Thông tin ở giai đoạn 2 giải VĐQG Thái Lan, song Hoàng Thị Kiều Trinh và Đoàn Thị Lâm Oanh đã nhanh chóng cho thấy sự hòa nhập, thích nghi tốt, khẳng định được năng lực của mình.

Việc tỏa sáng ở một môi trường chất lượng như giải Thái Lan sẽ là bài học kinh nghiệm quý giá để bộ đôi này tiếp tục có những bước phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Ở trận đấu tiếp theo tại giải VĐQG, Kiều Trinh - Lâm Oanh cùng các đồng đội ở Supreme VC sẽ có trận đấu hứa hẹn rất căng thẳng và kịch tính trước Diamond Food vào lúc 15h ngày 14/1 theo giờ Việt Nam. 

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT