Kiều Trinh, Lâm Oanh đấu dàn sao bóng chuyền tại VCK giải VĐQG Thái Lan

Thứ năm, 25/01/2024 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Supreme Chonburi đã chắc chắn có được tấm vé vào vòng chung kết giải bóng chuyền Thai League mùa 2023/2024.

Nghe nội dung bài viết

Supreme Chonburi sẽ bước vào lượt trận vòng bảng cuối cùng gặp Kaennakorn vào ngày 27/1. Tuy nhiên, đoàn quân HLV Apinyapong chắc chắn có một suất tranh tài tại vòng chung kết giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan sớm một vòng đấu.

Hiện tại, đội bóng của Kiều Trinh, Lâm Oanh đang đứng thứ 3 với 21 điểm sau 11 trận, nhiều hơn đội xếp thứ 4 Khon Kaen Star 5 điểm và đội xếp thứ 5 Nakornnont 9 điểm.

Tại vòng chung kết, 4 đội bóng có thứ hạng cao nhất ở giai đoạn vòng bảng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm để tìm ra đội có thành tích tốt nhất sẽ lên ngôi vô địch. Diamond Food, Nakhon Ratchasima, Chonburi E-Tech và Khon Kaen Star là các đội đang dẫn đầu giải bóng chuyền Thái Lan.

Với kết quả thi đấu ấn tượng trong thời gian qua, hai tuyển thủ quốc gia Việt Nam có lần đầu tiên trải nghiệm bầu không khí sôi động của VCK giải quốc nội xứ Chùa vàng. Dù chỉ mới cập bến đội bóng ở giai đoạn 2, Kiều Trinh và Lâm Oanh nhanh chóng bắt nhịp với lối chơi chung của toàn đội Supreme.

0903a22c5783ffdda692-1706166867.jpg
Kiều Trinh và Lâm Oanh sẽ thi đấu tại VCK giải bóng chuyền VĐQG Thái Lan

Ở hai trận đấu gần nhất, đối chuyền Hoàng Thị Kiều Trinh đều thể hiện khả năng ghi điểm ấn tượng của mình. Trong khi đó, chuyền hai Đoàn Thị Lâm Oanh dù đã phải nghỉ thi đấu 3 trận đấu liên tiếp do chấn thương, vẫn kịp để lại những dấu ấn trong những trận đấu được trao cơ hội.

Nhiều khả năng, hai tuyển thủ nữ Việt Nam sẽ phải đón Tết xa nhà khi Thai League dự kiến kết thúc vào tháng 3. Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Kiều Trinh chia sẻ cô cảm thấy buồn đôi chút khi phải xa gia đình vào dịp Tết nguyên đán năm nay. Tuy nhiên, việc được xuất ngoại thi đấu không phải lúc nào cũng hiện hữu nên đối chuyền này vẫn tỏ ra rất quyết tâm và sẵn sàng cống hiến hết mình cho Supreme.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT