Khán giả US Open ngất xỉu ngay trên 'thánh địa quần vợt'

Thứ năm, 07/09/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Trận tứ kết US Open giữa Madison Keys và Marketa Vondrousova bị tạm hoãn giữa chừng do một khán giả gặp vấn đề sức khỏe ngay trên khán đài.

Nghe nội dung bài viết

Trận tứ kết US Open giữa Madison Keys và Marketa Vondrousova bị tạm dừng trong khoảng tám phút khi một khán giả xuất hiện những biểu hiện bất thường và cần được chăm sóc y tế trên khán đài tại sân vận động Arthur Ashe.

Tại thời điểm đó, Madison Keys đang thực hiện tình huống giao bóng. Trọng tài chính đã cho dừng trận đấu và thông báo với đám đông rằng những người ứng cứu đầu tiên đã được gọi đến để sơ cứu. Trọng tài giải đấu Jake Garner đã ra ngoài để kiểm tra tình trạng của vị khán giả.

Trong lúc trì hoãn, Keys tiến tới khu vực khán đài nơi CĐV đang nhận được sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Cô đã mang hai chiếc khăn tắm mới và một chai nước đến chỗ vị khán giả. Hành động này sau đó nhận được nhiều lời tán dương từ các khán giả khác đang có mặt tại Arthur Ashe.

Khán giả US Open ngất xỉu ngay trên 'thánh địa quần vợt' 323294
Hành động đẹp của tay vợt chủ nhà Madison Keys khi cô hỗ trợ các nhân viên y tế sơ cứu cho vị khán giả. (Ảnh: AP)

Sau khi được sơ cứu kịp thời, người đàn ông đã dần tỉnh táo trở lại và trận đấu được tiếp tục. Hiệp hội Quần vợt Mỹ cho biết họ đã làm rõ vụ việc và xác minh rằng người hâm mộ này có tiền sử bệnh lý và sự cố này không liên quan đến nhiệt độ. Đội ngũ nhân viên y tế và các tình nguyện viên US Open đã đưa vị khán giả này tới phòng nghỉ để có thể tiếp tục theo dõi tình trạng của anh.

Theo thống kê của BTC, nhiệt độ ở Flushing Meadows vào thời điểm đó là 35 độ C, điều này phần nào ảnh hưởng đến sức khỏe của cả các tay vợt lẫn các khán giả đang theo dõi trên sân đấu.

Sân đấu chính Arthur Ashe là sân quần vợt lớn nhất thế giới, với sức chứa lên tới 23.771 chỗ ngồi. Sân được đặt theo tên của Arthur Ashe - nhà vô địch đầu tiên của giải Mỹ Mở rộng trong kỷ nguyên Mở năm 1968. Thiết kế ban đầu của sân không có mái che. Sau khi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Hiệp hội quần vợt Mỹ đã quyết định bổ sung mái che di động vào năm 2016, phục vụ các khán giả theo dõi quần vợt.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT