HLV Nguyễn Tuấn Kiệt xuất hiện muộn tại Tam Đảo

Thứ sáu, 07/06/2024 11:42 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có mặt tại điểm tập huấn của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc trong ngày 7/6 để tiến hành công tác chuyên môn.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có mặt tại thành phố Tam Đảo từ ngày 3/6 để bước vào chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần. Đây là kế hoạch của ban huấn luyện đội tuyển nhằm phục hồi thể trạng tốt nhất cho các cầu thủ sau những giải đấu liên tiếp vừa qua.

Về phía HLV Nguyễn Tuấn Kiệt, đến ngày hôm qua (6/6), vị chiến lược gia 47 tuổi mới chính thức hội quân cùng toàn đội để tiến hành công tác chuyên môn.

Trước đó, ông Kiệt đã xuất hiện tại giải bóng chuyền trẻ VĐQG 2024 ở Quảng Trị để theo dõi một số gương mặt trẻ thuộc nòng cốt đội tuyển U20 Việt Nam. Vào tháng 7 tới, các cầu thủ trẻ của chúng ta sẽ bước vào hành trình tại giải U20 Châu Á. Màn tập rượt tại Cúp VTV9 - Bình Điền của U20 Việt Nam cũng phần nào mang đến sự yên tâm phần nào cho người hâm mộ bóng chuyền nước nhà.

thumbnail-2024-06-07t114016727-1717735223.png
Bóng chuyền nữ Việt Nam tập huấn ở Tam Đảo trong 2 tuần

Trong những ngày tập luyện đầu tiên tại Tam Đảo, toàn đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập trung chủ yếu vào các bài tập thể lực, phục hồi. Từ ngày hôm nay (7/6), HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ trực tiếp thực hiện công tác huấn luyện, cùng với sự hỗ trợ của các trợ lý là HLV Nguyễn Đình Tiến và HLV Vũ Thị Hoa.

Đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy sẽ không góp mặt trong đợt hội quân này. Ngay sau khi cùng tuyển nữ Việt Nam bảo vệ thành công chức vô địch AVC Challenge Cup 2024, Thanh Thúy đã lập tức bay thẳng về TP.HCM để tiến hành thăm khám và điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối.

Ngoài Thanh Thúy, toàn bộ 13 cầu thủ vừa thi đấu tại AVC Challenge Cup 2024 đều góp mặt đầy đủ ở chuyến tập huấn này. Vẫn chưa có quyết định nào về việc triệu tập bổ sung, cho thấy ban huấn luyện vẫn chờ đợi những tín hiệu tích cực từ người đội trưởng.

FIVB Challenger Cup 2024 sẽ diễn ra từ ngày 4/7 đến 7/7 sắp tới tại Manila, Philippines. Tất cả các trận đấu sẽ được tổ chức ở sân Ninoy Aquino với sức chứa 6,000 chỗ ngồi. Đoàn quân HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ gặp chủ nhà Philippines ở trận đấu đầu tiên.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT