HLV Nguyễn Tuấn Kiệt: 'Khi không còn là ẩn số, bóng chuyền nữ Việt Nam phải là chính mình'

Thứ tư, 17/01/2024 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Vị thuyền trưởng của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có những chia sẻ cảm xúc sau khi nhận danh hiệu “Huấn luyện viên của năm” tại Cúp Chiến Thắng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi tối ngày 16/1, gala trao giải Cúp Chiến Thắng 2023 diễn ra thành công với những danh hiệu được trao đến tay những cá nhân, tập thể có thành tích thể thao xuất sắc trong năm qua.

Tại hạng mục Huấn luyện viên của năm, ông Nguyễn Tuấn Kiệt - HLV trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xuất sắc giành giải thưởng cao quý này với những đóng góp to lớn cho nền thể thao nước nhà nói chung và bộ môn bóng chuyền nói riêng.

Trả lời phỏng vấn sau khi kết thúc lễ trao giải, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt xúc động: “Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến BTC Cúp Chiến Thắng 2023 cũng như Hội đồng bình chọn đã ưu ái cho bóng chuyền nữ Việt Nam. Cùng với đội tuyển nữ thi đấu ở rất nhiều giải và đã có những bước đầu thành công, tuy nhiên, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ có vinh dự được cầm chiếc cúp này trên tay.”

419930871-708166188092345-3710931229494234533-n-1705467161.jpg
HLV Nguyễn Tuấn cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam có một năm thi đấu đáng nhớ

Vị chiến lược gia 47 tuổi nói thêm giải thưởng này là điều tự hào, đồng thời nó cũng mang đến nhiều thách thức với những người làm bóng chuyền. 

Sau một năm thi đấu thành công vang dội, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam dần xây dựng được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ quốc tế. Điều này cũng trở thành “con dao hai lưỡi” khi các đối thủ sẽ có nhìn nhận khác về chất lượng chuyên môn của các tuyển thủ. Những đội tuyển hàng đầu trong khu vực như Thái Lan hay Hàn Quốc chắc chắn sẽ nghiên cứu Việt Nam kỹ càng khi nhìn vào sự phát triển vượt bậc của thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Khi không còn là ẩn số thì chúng ta phải là chính mình. Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có bước tiến vượt bậc, tuy nhiên, chúng ta cũng phải nhìn nhận lại những điểm tích cực và hạn chế để từ đó tiếp tục phát triển. Nếu không, bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đối diện nguy cơ bị bỏ lại phía sau”, ông Nguyễn Tuấn Kiệt nhấn mạnh.

Trong mùa giải 2024, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam xác định những mục tiêu quan trọng tại các sự kiện như VTV Cup, AVC Challenge Cup và Sea V.League. Ngoài ra, ở cấp CLB, giải bóng chuyền VĐQG 2024 được kỳ vọng mang đến “làn gió mới” với nhiều thay đổi đáng chú ý.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT