Djokovic và Sinner đụng độ nhau trước thềm Wimbledon

Thứ năm, 27/06/2024 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Hai trong số ba ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Wimbledon 2024 sẽ gặp nhau trên sân tập vào trước ngày bốc thăm phân nhánh.

Novak Djokovic và Jannik Sinner được cho là hai trong số những ứng cử viên lớn nhất để giành chiến thắng tại All England Club, cùng với nhà vô địch đương kim Carlos Alcaraz. Hai hạt giống hàng đầu biết rằng nếu họ gặp nhau, sẽ không phải trước trận chung kết, và hơn hai tuần trước cuộc đối đầu tiềm năng, cả hai đã có buổi luyện tập cùng nhau.

Tay vợt người Serbia đã phẫu thuật đầu gối chỉ mới đây, và có vẻ như sự tham gia của Nole tại Wimbledon vẫn đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên, những động thái mới nhất cho thấy Djokovic không chỉ sẽ tham gia giải đấu, mà còn với tư cách là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chiếc cúp vô địch.

Anh ấy đã tăng cường độ luyện tập, và sau khi đánh bại Federico Coria và Frances Tiafoe, tay vợt 37 tuổi sẽ thi đấu một trận đấu tập với tay vợt số 1 thế giới hiện tại, Jannik Sinner.

d87e8df1c04d63133a5c-1719460493.jpg
Djokovic đang tích cực chuẩn bị cho Wimbledon 2024

Theo tờ Gazzetta của Ý, hai người đã đặt sân tập trong một giờ vào thứ Năm, khi họ sẽ kiểm tra lối chơi của nhau trước giải Grand Slam thứ ba của mùa giải.

Trong khi Djokovic sẽ bước vào trận đấu với chỉ hai trận tập luyện đã đề cập trước đó, tình hình của tay vợt người Ý tốt hơn nhiều.

Gần đây, anh đã tham gia giải đấu đầu tiên với tư cách là tay vợt số 1 thế giới và kết thúc giải đấu bằng cách nâng cao chiếc cúp, đánh bại Hubert Hurkacz trong trận chung kết Halle Open 2024.

Điều sẽ có lợi cho tay vợt giành 24 danh hiệu Grand Slam là anh đã giành chiến thắng tại Wimbledon bảy lần, đứng thứ hai trong số tất cả các tay vợt nam từng thi đấu tại mặt sân cỏ tại nước Anh.

Mặt khác, Sinner đã thua ngay vòng đầu tiên trong lần ra mắt năm 2021, nhưng anh đã lọt vào tứ kết năm 2022 và bán kết năm ngoái, nhưng mỗi lần, Djokovic là người đã chặn đứng hành trình của anh.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT