Djokovic phấn khích trước cuộc đọ sức Nadal - Zverev

Thứ sáu, 24/05/2024 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới của Nadal tại Roland Garros 2024, Djokovic tin rằng đây sẽ là một cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu tâm điểm của vòng đầu tiên Roland Garros 2024, nhà vô địch 14 lần Rafael Nadal sẽ đối đầu với Alexander Zverev đang có phong độ cao, trong những gì có thể là lần cuối cùng anh thi đấu tại giải đấu sân đất nện này. Tay vợt người Đức gần đây đã giành được danh hiệu Masters đầu tiên của mình kể từ năm 2021 tại giải Ý Mở Rộng. Ở cùng giải đấu đó, Nadal đã lọt vào vòng hai trước khi thua Hubert Hurkacz.

Cuộc đụng độ này sẽ là lần tái ngộ của trận bán kết giải Pháp Mở Rộng 2022, khi "Vua đất nện" đã giành chiến thắng sau khi Zverev bị chấn thương nặng ở mắt cá chân. Tổng cộng, Nadal dẫn trước Zverev 7-3 trong các lần đối đầu trước đây.

Khi được hỏi về trận đấu sắp tới của Nadal tại giải Grand Slam thứ 2 trong năm, Djokovic tin rằng đây sẽ là một cuộc đọ sức rất đáng chờ đợi.

“Đây sẽ là một trận đấu đáng xem và tôi rất háo hức chờ đợi. Tôi biết Rafa sẽ không muốn điều đó, nhưng tôi nghĩ trận đấu có thể được xếp lịch vào buổi tối... Dù sao thì nó sẽ rất thú vị vì Zverev đang có phong độ tuyệt vời. Nhưng trên sân đất nện của Roland Garros, Rafa vẫn là Rafa”, Djokovic chia sẻ với RTS.

664f98897f687image-1716521100.jpg
Nadal và Zverev gặp nhau ngay tại vòng 1 Roland Garros 2024

Djokovic hy vọng sẽ có động lực trước thềm Roland Garros 2024 bằng cách giành chức vô địch tại Geneva để có được danh hiệu đầu tiên của mình trong mùa giải. Đầu tuần này, anh đã trở thành tay vợt thứ ba trong Kỷ nguyên Mở giành được 1100 trận thắng trong các giải đấu. Trong trận đấu với Griekspoor, anh chỉ để thua sáu game và giành chiến thắng với tỷ số 7-5, 6-1.

“Đó là một chiến thắng tuyệt vời. Tôi nghĩ set đầu tiên có thể dễ dàng thuộc về anh ấy vì tôi nghĩ anh ấy là người chơi tốt hơn trong hầu hết set đầu tiên”, Djokovic bình luận về chiến thắng gần nhất của mình. “Chúng ta có thể đã có một hướng đi hoàn toàn khác của trận đấu nếu anh ấy chuyển hóa được những điểm set đó. “Tôi đã may mắn tìm được một vài cú giao bóng thực sự tốt, và từ lúc đó trở đi tôi đã thực sự chơi thứ tennis ổn định và tốt.”

Djokovic sẽ gặp Tomas Machac vào thứ Sáu. Trận đấu diễn ra hai ngày trước khi giải Roland Garros bắt đầu với những trận đấu thuộc nhánh chính.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT