Djokovic bỏ thi đấu tại Paris Masters vào phút cuối

Thứ năm, 02/11/2023 10:14 AM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic và người đánh cặp Miomir Kecmanovic đã rút lui khỏi nội dung đánh đôi Paris Masters 2023 vào phút cuối, trong khi đối thủ của họ đã có mặt trên sân thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi giải ATP Masters 1000 cuối cùng của mùa giải bắt đầu, người hâm mộ ngạc nhiên khi thấy tay vợt người Serbia có tên trong danh sách tham dự nội dung đánh đôi. Anh bắt cặp với người đồng hương Miomir Kecmanovic, và trận đấu ở vòng đầu tiên được cho là sẽ rất thú vị.

Bộ đôi này đáng lẽ phải đối đầu với Stan Wawrinka và Jannik Sinner, nhưng trận đấu đó đã không xảy ra. Sau khi tay vợt người Thụy Sĩ kết thúc trận đấu đơn vào lúc 2 giờ sáng cùng ngày (giờ địa phương), cả hai đã quyết định rút lui khỏi nội dung đôi.

Do đó, Djokovic và Kecmanovic được sắp xếp thi đấu với Gonzalo Escobar và Aleksandr Nedovyesov. Trận đấu diễn ra tương đối nhẹ nhàng khi họ đánh bại đối thủ trong hai set với tỷ số 6-4, 6-2.

Ở vòng thứ hai của giải đấu, tay vợt số 1 thế giới và cộng sự của mình gặp đội hạt giống số 3, Rohan Bopanna và Matthew Ebden.

djokovic-paris-2023-doubles-tuesday-1698894247.jpg
Djokovic gây bất ngờ khi đăng ký tham dự nội dung đánh đôi cùng người đồng hương Miomir Kecmanovic. (Ảnh: ATP)

Chỉ vài giờ trước khi trận đấu đôi bắt đầu, Djokovic đã đánh bại Tomas Martin Etcheverry ở nội dung đơn nam, đánh dấu trận đấu đầu tiên kể từ khi anh giúp đất nước của mình giành quyền vào tứ kết Davis Cup Finals 2023. Đó cũng là một trong những lý do chính khiến Nole đăng ký tham gia đánh đôi ở Paris. Nhà vô địch Grand Slam 24 lần muốn tập với Kecmanovic, người mà anh ấy có thể sẽ đánh cặp tại Davis Cup Finals.

Sau trận đấu rất thành công ở vòng một, bộ đôi người Serbia bất ngờ đưa ra quyết định rút lui trong trận thứ hai. Nguyên nhân được cho rằng Djokovic chỉ vừa kết thúc trận đấu đơn ngay trước khi trận đấu đôi bắt đầu, dẫn đến không đảm bảo thể lực thi đấu.

Tuy nhiên, theo những tuyên bố chính thức, Kecmanovic mới là người rút lui khỏi trận đấu khi gặp vấn đề về cổ tay. Trong bối cảnh loạt trận Davis Cup sắp diễn ra, anh chắc chắn không muốn mạo hiểm khiến chấn thương trở nên tồi tệ hơn.

Tình hình xung quanh việc rút lui của bộ đôi người Serbia khá kỳ lạ, dường như không một ai biết rằng họ sẽ không thi đấu. Bopanna và Ebden thậm chí còn có mặt tại sân đấu, chờ đợi đối thủ của họ.

Sân đấu nhỏ chật kín người hâm mộ vì tất cả đều muốn chứng kiến Djokovic thi đấu trở lại. Tuy nhiên, trận đấu đã không diễn ra khi chỉ ít phút sau, trọng tài thông báo anh và người đồng hương rút lui khỏi trận đấu.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm