Djokovic bất ngờ có động thái ‘đáp trả’ sau khi Nadal tuyên bố tái xuất

Thứ sáu, 17/11/2023 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 thế giới đã có những chia sẻ về sự trở lại của đại kình địch Rafael Nadal.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic bày tỏ mong muốn được đứng chung sân khấu với Rafael Nadal ít nhất một lần nữa trước khi “Vua đất nện” kết thúc sự nghiệp. 

Cả hai đã tạo nên một trong những cuộc so tài lớn nhất trong lịch sử thể thao thế giới. Cho đến nay, Djokovic và Nadal đã gặp nhau 59 lần, trong đó phần lớn các cuộc gặp của họ đều diễn ra tại các giải đấu danh giá nhất của làng quần vợt.

Sau 59 lần gặp nhau, Djokovic có 30 trận thắng và 29 trận thua trước Nadal. Lần gặp cuối cùng của họ là ở tứ kết Pháp mở rộng 2022, khi Nadal đánh bại Djokovic trong 4 set trên đường giành chức vô địch. Năm nay, Djokovic và Nadal chưa có “duyên gặp mặt” do tay vợt người Tây Ban Nha nghỉ thi đấu kể từ Australian Open hồi đầu năm nay.

3bfbcf0f4c889ad6c399-1700205308.jpg
Djokovic bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đại kình địch. (Ảnh: AP)

“Tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu có thêm ít nhất một trận đấu nữa giữa tôi và Nadal. Đó là sự cạnh tranh lớn nhất xét về số trận đấu mà môn thể thao này từng có. Hy vọng điều đó có thể xảy ra. Nadal là một chiến binh vĩ đại. 

Anh ấy thực sự là người không bao giờ bỏ cuộc. Với tất cả những chấn thương mà anh ấy gặp phải, Rafa vẫn tiếp tục bước đi. Đó chắc chắn là điều mà bạn phải tôn trọng và ngưỡng mộ ở anh ấy”, Djokovic chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với nhà báo người Serbia - Sasa Ozmo. 

Tin vui cho Djokovic là Nadal đã xác nhận sự trở lại của mình vào đầu năm sau. Người hâm mộ đang nóng lòng chứng kiến cuộc đọ sức được xem như “El Clasico” của làng banh nỉ thế giới giữa hai tay vợt kiệt xuất nhất của kỷ nguyên Mở.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT