Daniil Medvedev nói lời thật lòng về Jannik Sinner

Thứ sáu, 15/03/2024 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Daniil Medvedev bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với một trong những ngôi sao sáng nhất của làng quần vợt thế giới hiện tại - Jannik Sinner.

Daniil Medvedev và Jannik Sinner đang là hai trong số những tay vợt hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Lịch sử đối đầu của cả hai cho thấy tay vợt người Nga có đôi chút lợi thế.

Tuy nhiên, Jannik Sinner đang thể hiện một phong độ hủy diệt trong khoảng 12 tháng trở lại đây. Sinner tìm ra những biện pháp đối phó đúng đắn với Medvedev và đánh bại anh trong bốn trận gần đây nhất. Trong số đó, trận quan trọng nhất là cuộc lội ngược dòng ngoạn mục tại trận chung kết Australia Open 2024 .

Sau khi lọt vào tứ kết của giải BNP Paribas Open 2024 tại Indian Wells, Medvedev đã có những chia sẻ về đối thủ trẻ tuổi người Ý của mình. Anh phân tích cách Sinner đang trải qua một chuỗi trận ấn tượng khiến tay vợt số 3 thế giới gần như không thể bị đánh bại ở thời điểm hiện tại.

"Trong trận chung kết Australian Open 2024, tôi đã bắt đầu tốt nhưng tôi không nghĩ rằng tôi phải chịu nhiều áp lực như vậy. Tôi đã chơi tốt nhưng cậu ấy đã thành công trong việc thay đổi trận đấu. Jannik đã chơi một trận đấu quan trọng và đó là một trận đấu đặc biệt khi cậu ấy giành chiến thắng." 

281fce941845b41bed54-1710472968.jpg
Daniil Medvedev bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Jannik Sinner

Medvedev là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại giải ATP Masters 1000 Indian Wells . Điều này cũng xuất phát từ thất bại của Novak Djokovic ngay ở vòng 3.

Vận động viên người Nga đã đánh bại Grigor Dimitrov với cùng tỷ số 6-4 sau hai set và thẳng tiến vào tứ kết của giải đấu. Trước thềm trận đấu gặp Holger Rune, Medvedev tỏ ra quyết tâm với mục tiêu của mình.

"Tôi muốn giành chiến thắng ở mọi giải đấu tôi tham dự. Tôi thích Indian Wells và tôi muốn nỗ lực để vô địch. Năm ngoái, tôi đã gần thành công, và bây giờ tôi có một cơ hội khác. Tôi hy vọng rằng lần này chiếc cúp sẽ là của tôi."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT