Daniil Medvedev ngỡ ngàng trước cảnh "tình bể bình" của Nadal và Djokovic

Thứ ba, 27/02/2024 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số ba thế giới chia sẻ anh rất bất ngờ khi thấy bức ảnh Rafael Nadal và Novak Djokovic trên cùng một chuyến bay.

Daniil Medvedev chia sẻ anh rất bất ngờ khi thấy bức ảnh Rafael Nadal và Novak Djokovic chụp cùng nhau trên chuyến bay chung đến Mỹ. Tay vợt người Nga nói thêm rằng điều này chắc chắn là một sự trùng hợp.

Vào cuối tuần trước, tay vợt số một thế giới Novak Djokovic "gây bão" trên mạng xã hội Instagram khi chia sẻ một bức ảnh tự sướng trên máy bay với Nadal. Cả hai đều di chuyển đến Hoa Kỳ trên cùng một chuyến bay để tham dự giải Masters đầu tiên của năm tại Indian Wells.

"Một người bạn đồng hành tuyệt vời trên đường đến Mỹ", Djokovic viết trong bài đăng trên trang cá nhân của mình.

lo-68-1709008061.jpg
Djokovic và Nadal bất ngờ đi cùng chuyến bay đến Mỹ

Khi Medvedev nhìn thấy Nadal và Djokovic trên cùng một chuyến bay, anh đã tự hỏi tại sao họ lại đến Mỹ sớm như vậy, trong khi Indian Wells khởi tranh từ ngày 6/3. Medvedev chắc chắn rằng đó không phải là điều được lên kế hoạch hoặc sắp xếp trước.

"Đầu tiên, tôi thực sự bất ngờ. Họ đang đi đâu mà đi sớm thế? Indian Wells à? Tại sao lại đi sớm vậy? Tôi chắc chắn họ không nói chuyện với nhau trước để chọn cùng một chuyến bay. Tôi đoán đó là một bất ngờ đối với họ", Medvedev nói với Reem Abulleil của The National.

Medvedev sẽ tham gia cùng Nadal, Djokovic sau khi kết thúc hành trình ở Dubai

Trước khi tới Mỹ để tham dự "Sunshine Double" tại Indian Wells và Miami, Medvedev sẽ cố gắng bảo vệ danh hiệu của mình tại ATP Dubai trong tuần này. Sau Dubai, một nhiệm vụ bảo vệ danh hiệu khác đang chờ đợi Medvedev khi anh sẽ trở lại Indian Wells với tư cách là nhà đương kim vô địch.

daniil-medvedev-1-1709008247.jpg
Daniil Medvedev đang trên hành trình bảo vệ chức vô địch tại Dubai

Năm ngoái, cả Nadal và Djokovic đều không tham dự Indian Wells. Nadal khi đó dính chấn thương háng, còn Djokovic không được phép nhập cảnh vào Mỹ do chưa tiêm vắc xin. Hiện tại, cả hai huyền thoại quần vợt đều đã xác nhận tham dự giải Masters 1000 đầu tiên trong mùa giải. Con đường của Medvedev để bảo vệ danh hiệu tại Indian Wells có thể sẽ khó khăn hơn.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm