Cựu số một thế giới chia tay Miami Open 2024

Thứ hai, 25/03/2024 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Andy Murray đã phải dừng bước tại vòng 1/16 Miami Open 2024 sau thất bại trước Tomas Machac của Cộng hòa Séc.

Nhà vô địch Wimbledon hai lần - Andy Murray đã đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của mình tại Miami Open 2024 với một màn trình diễn đầy cảm xúc và đầy nhiệt huyết. Dù không giành được chiến thắng, Murray vẫn để lại dấu ấn với tinh thần thi đấu quả cảm

Trong trận đấu tại vòng 1/16, Murray đối đầu với Tomas Machac của Cộng hòa Séc. Trận đấu kéo dài ba set kịch tính, với việc Murray phải vật lộn cùng chấn thương cổ chân. Tay vợt người Anh thi đấu vô cùng nỗ lực, nhưng vẫn phải chấp nhận thất bại với tỷ số 7-5, 5-7, 6-7.

Sau trận đấu, Murray chia sẻ đầy xúc động: "Đương nhiên là kết thúc thất vọng đối với tôi nhưng đám đông tuyệt vời, bầu không khí tuyệt vời, và trận đấu rất căng thẳng." Anh cũng ghi nhận sự xuất sắc của Tomas Machac và thừa nhận rằng anh đã gặp phải một đối thủ chơi vô cùng quyết đoán.

dlbeatsnoopcom-3000-qgrvsdeb6b-1711341115.jpg
Andy Murray nói lời chia tay với Miami Open 2024

Chấn thương của Murray ở set thứ ba ban đầu được nghĩ là chấn thương gân Achilles nhưng sau đó được chẩn đoán là một vết bầm nặng ở cổ chân. Dù vậy, sau khi vượt qua cuộc phẫu thuật cơ háng lớn để kéo dài sự nghiệp của mình, Murray vẫn đánh giá cao màn trình diễn của mình và những chiến thắng trước Matteo Berrettini và Tomas Martin Etcheverry ở những vòng đấu đầu tiên.

"Vẫn có thể cạnh tranh với những anh chàng này là một sự công nhận đối với bản thân và công việc mà tôi đã làm, cũng như nỗ lực mà tôi đã bỏ ra để giữ cho bản thân thi đấu ở cường độ này",  Murray nói thêm.

Miami luôn là nơi đặc biệt đối với Murray. Anh đã thực hiện phần lớn việc tập luyện ngoài mùa giải ở đây. Trước khi rời sân, anh đã thể hiện sự biết ơn của mình đối với đám đông đã cổ vũ anh suốt trận đấu dài với Machac.

Dù đang chuẩn bị cho việc giải nghệ dự kiến vào cuối năm nay, Murray vẫn hứng khởi và hy vọng rằng những tháng cuối cùng của sự nghiệp sẽ đem lại những kỷ niệm đáng nhớ và anh sẽ có thể tận hưởng thời gian bên gia đình ở nhà.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT