Chuyên gia Riot tiết lộ về chiêu cuối có thể 'hủy diệt toàn bản đồ' của Ekko

Thứ tư, 21/02/2024 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Một tin tức đầy thú vị vừa được tiết lộ về quá trình phát triển của tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Một tin tức đầy thú vị vừa được tiết lộ về quá trình phát triển của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Theo đó, nhà thiết kế hàng đầu của Riot Games có tên August đã tiết lộ về một kỹ năng cuối đã bị loại bỏ cho nhân vật Ekko. Trong buổi phỏng vấn gần đây, August đã chia sẻ về sự tham vọng lớn lao của mình khi tạo ra Ekko, nhân vật được biết đến với khả năng biến dạng thời gian.

Một trong những thử nghiệm ban đầu mà August thực hiện là quay lại toàn bộ trò chơi. Anh mô tả rằng khi Ekko kích hoạt chiêu cuối, toàn bộ bản đồ sẽ bị "ném" vào dòng thời gian trong vòng 8 giây. Tất cả thông tin quan trọng như lượng máu, thời gian hồi chiêu và vị trí của mỗi nhân vật sẽ được ghi lại.

Tuy nhiên, August chia sẻ kỹ năng này gặp phải nhiều vấn đề. Việc quay lại toàn bộ trận đấu không chỉ làm thay đổi toàn bộ đối với cách chơi, mà còn khiến cho trận đấu trở nên không thể đoán trước được. Người chơi có thể dễ dàng dự đoán được sự kiện sẽ diễn ra như thế nào trong 8 giây tới, khiến trận đấu mất cân bằng.

ekko-0-1708490800.jpg
Riot đã phải có những thay đổi lớn đối với vị tướng Ekko so với thời điểm ban đầu

Một trong những vấn đề lớn nhất là việc chỉ có cái chết là không thể quay lại. Điều này tạo ra một loạt các tình huống hấp dẫn khi các trận đấu trở nên hỗn loạn và kịch tính hơn bao giờ hết. Mọi người trong trận đấu sẽ tung hết các chiêu thức của mình ngay từ đầu, biết rằng sau 8 giây họ sẽ có thể sử dụng chúng một lần nữa, và tất cả những gì họ cần làm là hạ gục đối thủ

Cuối cùng, sau khi một nhà kiểm thử chất lượng đe dọa sẽ cấm vĩnh viễn Ekko nếu kỹ năng cuối này được giữ lại, August đã quyết định loại bỏ nó.Điều này đã dẫn đến việc phát triển phiên bản hiện tại của Chronobreak, kỹ năng cuối mạnh mẽ nhưng cân nhắc hơn, giúp mang lại trải nghiệm chơi game công bằng hơn cho tất cả các người chơi.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT