Chú của Nadal tuyên bố đanh thép về cơ hội giành thêm Grand Slam

Thứ tư, 28/02/2024 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt người Tây Ban Nha hy vọng có thể chinh phục đỉnh cao tại mặt sân đất nện sở trường tại Roland Garros thêm một lần nữa.

Huyền thoại quần vợt Tây Ban Nha, Rafael Nadal đang tập luyện tại Indian Wells để chuẩn bị cho giải BNP Paribas Open sắp tới. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của anh vẫn là một nỗi lo trên con đường trở lại sau chấn thương. Ở tuổi 37, Nadal đã nói rằng mùa giải này có thể là mùa giải cuối cùng của anh, nhưng cánh cửa vẫn còn mở tùy thuộc vào những gì sẽ xảy ra trong tương lai.

"Điều này sẽ phụ thuộc vào cách mà năm nay diễn ra. Cách bạn cảm thấy về thể chất, cách bạn trông. Chúng ta sẽ chờ xem", ông Toni Nadal, chú và cũng là cựu huấn luyện viên của Nadal chia sẻ.

Mặc dù một số người dự đoán rằng Nadal sẽ chỉ trở lại thi đấu trên đất đất nện, ông Toni khẳng định việc tham dự Indian Wells là cần thiết .

"Đó là vì anh ấy cần phải thi đấu. Anh ấy không có lựa chọn. Anh ấy đã không làm điều đó quá lâu. Và tất nhiên, nếu bạn không thi đấu, bạn không thể chuẩn bị được."

toni-nadal-rafael-nadal-1709089764.jpg
Nadal đã giành 14 trong tổng số 22 danh hiệu Grand Slam của mình tại Roland Garros

Về sự trở lại của Nadal tại giải Brisbane, Toni Nadal thể hiện sự tiếc nuối khi nói rằng các trận đấu đầu tiên của Nadal ở đó cho thấy anh đang chơi khá tốt, nhưng sau đó anh phải đối mặt với một số vấn đề về thể chất và phải chấp nhận thất bại.

Nadal đã giành 14 trong tổng số 22 danh hiệu Grand Slam của mình tại Roland Garros. Tay vợt người Tây Ban Nha hy vọng có thể chinh phục đỉnh cao tại mặt sân sở trường thêm một lần nữa.

"Tôi muốn nói rằng cậu ấy sẽ chiến thắng tại Roland Garros. Rồi chúng ta sẽ thấy. Tôi biết rằng điều đó khó khăn, nhưng tôi luôn cố gắng tích cực và tôi hy vọng rằng cháu trai của tôi có thể chơi một vai trò xuất sắc cả ở Thế vận hội và tại Roland Garros" , ông Toni Nadal khẳng định.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm