Chủ công tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam ‘đánh tiếng' muốn sang Thái Lan thi đấu

Thứ hai, 04/12/2023 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển thủ Phạm Thị Nguyệt Anh mới đây đã có những chia sẻ về mục tiêu trong tương lai, đặc biệt là vấn đề xuất ngoại thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

CLB Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước đang tiến hành xây dựng kế hoạch hợp tác, liên kết chuyên môn với một đội bóng tại Thái Lan là Supreme Chonburi - E.Tech.

Theo đó, một số cầu thủ chủ chốt của đội bóng áo lính như Hoàng Thị Kiều Trinh hay Đoàn Thị Lâm Oanh được ban lãnh đạo CLB tạo điều kiện để xuất ngoại thi đấu, với điều kiện phải hoàn thành nhiệm vụ với đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia tại giải các CLB nữ thế giới 2023.

Đồng đội của Kiều Trinh, Lâm Oanh tại Binh chủng Thông tin và tuyển quốc gia là Phạm Thị Nguyệt Anh mới đây cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Chủ công sinh năm 1998 thừa nhận bản thân muốn được thử sức ở một môi trường mới nếu có cơ hội. Việc được tiếp xúc với những giải đấu hàng đầu khu vực thúc đẩy tính cạnh tranh cũng như khả năng phát triển chuyên môn của các cầu thủ.

92e4f5a1405a9604cf4b-1701661772.jpg
Phạm Thị Nguyệt Anh (số 7) bày tỏ mong muốn xuất ngoại thi đấu. (Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam)

Bên cạnh đó, việc đội bóng có hướng đi mở rộng quy mô mang đến lợi ích lớn cho các cầu thủ. Đặc thù của Binh chủng Thông tin là thể thao thuộc Quân đội, do đó, các cầu thủ trong biên chế muốn ra nước ngoài thi đấu gặp nhiều khó khăn hơn.

Trong những năm gần đây, đội bóng áo lính liên tục thúc đẩy hợp tác chuyên môn với các CLB nước ngoài, đặc biệt là Thái Lan. Trước thềm vòng 2 giải VĐQG 2023, Binh chủng Thông tin đã có chuyến tập huấn dài ngày tại đại bản doanh của CLB Supreme Chonburi - E.Tech.

Phạm Thị Nguyệt Anh hiện đang cùng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tập huấn tại ĐH TDTT Bắc Ninh để chuẩn bị cho giải vô địch các CLB nữ thế giới diễn ra vào ngày 13/12 tại Hàng Châu, Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT