‘Chị đại’ bóng chuyền nữ Thái Lan lên tiếng bảo vệ đồng đội

Thứ bảy, 23/09/2023 18:31 PM (GMT+7)
A A+

Nootsara Tomkham đã có những lời động viên với đồng đội Pimpitchaya Kokram sau khi cô bị nhiều người hâm mộ chỉ trích vì phong độ thiếu ổn định.

Nghe nội dung bài viết

Tại Vòng loại Olympic, đối chuyền Pimpichaya Kokram đang chịu nhiều áp lực từ chính những người hâm mộ xứ Chùa vàng khi mà cô nàng đã không có được phong độ ổn định. Sau những thất bại liên tiếp ở những lượt trận đầu tiên, nhiều ý kiến cho rằng cô nên bị loại khỏi đội tuyển quốc gia.

“Chị đại” Nootsara đã chia sẻ những trận thắng trước Ba Lan và Slovenia, Pimpichaya vẫn không cảm thấy hài lòng về bản thân. Chuyền hai 38 tuổi này cho biết cô và toàn đội đã an ủi Pimpichaya rất nhiều.

‘Chị đại’ bóng chuyền nữ Thái Lan lên tiếng bảo vệ đồng đội 331361
Pimpitchaya Kokram nhận được những lời động viên tích cực từ các đồng đội. (Ảnh: FIVB)

Trả lời sau chiến thắng trước đội bóng số 7 thế giới Ba Lan, Nootsara chia sẻ:

“Là một VĐV thi đấu chuyên nghiệp, đôi khi cô ấy sẽ gặp những thời điểm không có được phong độ và cảm giác thi đấu tốt nhất. Điều đó khiến “Beam” (biệt danh của Pimpichaya) cảm thấy như mình không thể giúp được gì cho đội cả. Và lúc nào cô ấy cũng thấy tiếc. Vì vậy chúng tôi đã nói với Beam rằng hôm nay đội đã thi đấu tốt và giành chiến thắng. Các đồng đội cũng an ủi Beam và rất tự hào về tinh thần của cô ấy ngày hôm nay.”

 “Chị đại” bóng chuyền nữ Thái Lan cũng khen ngợi Pimpichaya khi cô vượt qua được những cảm xúc cá nhân, sẵn sàng cống hiến vì lợi ích của tập thể. Thái Lan thi đấu “trên cơ” đại diện Châu Âu trong trận đấu đó và đối chuyền này cũng đóng góp rất nhiều ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự."

‘Chị đại’ bóng chuyền nữ Thái Lan lên tiếng bảo vệ đồng đội 331364
Đối chuyền số 16 đang nỗ lực tìm lại phong độ sau những màn thể hiện nhạt nhòa. (Ảnh: FIVB)

Đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan sẽ có trận Derby Châu Á với các tuyển thủ Hàn Quốc vào ngày 23/9. Với tinh thần đang lên cao sau những chiến thắng liên tiếp, đội bóng xứ Chùa Vàng tiếp tục hướng tới một chiến thắng để tiếp tục "cuộc đua" giành vé tới Paris tham dự Thế vận hội. 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT