Carlos Alcaraz bàng hoàng trước thảm kịch hỏa hoạn ở quê nhà

Thứ hai, 02/10/2023 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt Tây Ban Nha gửi thông điệp hỗ trợ tới gia đình, người thân của những nạn nhân xấu số trong vụ cháy hộp đêm bi thảm ở quê hương Murcia.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt số 2 thế giới đã tiếp nhận được thông tin gây sốc đang lan rộng khắp bán đảo Iberia và Tây Ban Nha khi đang thi đấu tại Bắc Kinh. Các phương tiện truyền thông quốc tế đưa tin ít nhất 13 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại Murcia. 

Cảnh sát lo ngại rằng số người thiệt mạng có thể tăng lên hơn nữa khi có thêm 14 người mất tích. Lực lượng cứu hộ đang gấp rút tìm kiếm những người tham dự hộp đêm bị mất tích sau vụ cháy. Ngọn lửa bùng phát dữ dội vào sáng ngày 1/10 tại hộp đêm Fonda Milagros, trước khi lan sang các quán bar liền kề.

Carlos Alcaraz bàng hoàng trước thảm kịch hỏa hoạn ở quê nhà 335388
Hiện trường vụ cháy chuỗi hộp đêm tại Murcia, Tây Ban Nha khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và nhiều người mất tích. (Ảnh: Ayuntamiento de Murcia)

Carlos Alcaraz sinh ra và lớn lên ở El Palmar, quận đông dân nhất Murcia với hơn 20.000 người. Bàng hoàng trước thảm kịch ở quê nhà, anh đã đăng lên nền tảng mạng xã hội X thông điệp hỗ trợ tới gia đình của những người thiệt mạng trong thảm kịch, kèm theo lời cầu nguyện cho các nạn nhân đang mất tích sẽ sớm được giải cứu.

"Tôi rất sốc trước tin tức khủng khiếp đến từ Murcia sau vụ hỏa hoạn ở một số hộp đêm sáng nay. Tôi xin được gửi lời chia buồn từ tận đáy lòng tới gia đình những người đã khuất cùng tất cả những người bị ảnh hưởng." - Alcaraz bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với các nạn nhân của thảm kịch hỏa hoạn tại Murcia.

Carlos Alcaraz bàng hoàng trước thảm kịch hỏa hoạn ở quê nhà 335389
Tay vợt người Tây Ban Nha gửi lời chia buồn sâu sắc đến toàn thể gia đình, người thân của những nạn nhân xấu số.

Tay vợt Tây Ban Nha hiện đang tham dự giải quần vợt China Open diễn ra từ ngày 28/9 đến ngày 4/10. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2019 giải ATP 500 này mới quay trở lại xứ Đại Lục sau những ảnh hưởng của đại dịch Covid. Alcaraz sẽ bước vào trận tứ kết gặp Casper Ruud trong ngày 2/10. Cả hai sẽ tái hiện lại trận chung kết US Open 2022 - nơi chứng kiến tay vợt 20 tuổi Alcaraz lên ngôi lần đầu tiên trên đất Mỹ. 

Một cặp đấu đáng chú ý khác tại vòng tứ kết giải quần vợt China Open là cuộc đọ sức giữa Daniil Medvedev và Ugo Humbert. Tay vợt người Pháp gây bất ngờ lớn khi hạ gục người đồng hương của Medvedev - hạt giống số 5 Andrey Rublev.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm