Bố của Ben Shelton chưa hết 'ấm ức' với thái độ của Djokovic

Thứ sáu, 15/09/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Bryan Shelton - bố của tay vợt nước Mỹ Ben Shelton vẫn tỏ ra khó chịu sau màn ăn mừng đầy khiêu khích của Novak Djokovic trong trận bán kết US Open 2023.

Nghe nội dung bài viết

Novak Djokovic giành chiến thắng thuyết phục trước Ben Shelton trong trận bán kết, sau đó đánh bại Daniil Medvedev để lên ngôi vô địch tại US Open 2023. 

Tuy nhiên, tranh cãi nổ ra sau trận bán kết khi tay vợt Serbia có màn ăn mừng trước hơn 20.000 cổ động viên có mặt tai sân Arthur Ashe. Anh làm lại những động tác ăn mừng "dập máy", "ngắt kết nối" của chính đối thủ Ben Shelton đã thực hiện trong trận đấu trước. Nhiều người chỉ trích Djokovic không tôn trọng "đàn em" và cố tình có hành động khiêu khích. Ông Bryan Shelton - bố của tay vợt Ben Shelton cũng không phải ngoại lệ.

Bố của Ben Shelton chưa hết 'ấm ức' với thái độ của Djokovic  327186
Màn ăn mừng của Ben Shelton sau chiến thắng trước Frances Tiafoe tại tứ kết US Open 2023. (Ảnh: AP)
Bố của Ben Shelton chưa hết 'ấm ức' với thái độ của Djokovic  327193
Djokovic đáp trả khi "copy" lại màn ăn mừng sau chiến thắng trước Shelton tại bán kết US Open. (Ảnh: NY Post)
Bố của Ben Shelton chưa hết 'ấm ức' với thái độ của Djokovic  327200
Bố của Ben - Bryan Shelton (đội mũ trắng) tỏ ra "nóng mắt" trước hành động khiêu khích của nhà vô địch US Open 2023. (Ảnh: Getty)

Trả lời phỏng vấn với tạp chí GQ, ông cho rằng Djokovic đã đi quá xa khi bắt chước màn ăn mừng của con trai mình sau chiến thắng ở trận bán kết tại Flushing Meadows:

“Anh ta chỉ muốn gây sự chú ý chứ không có gì khác, Novak …” 

“Cuối cùng, tất cả những gì anh ta muốn là chế nhạo Ben. Điều đó thật tệ hại khi đến từ một nhà vô địch vĩ đại như vậy.”

Tuy nhiên, đối với bản thân Ben Shelton, tài năng trẻ không coi việc chế nhạo mang tính xúc phạm cá nhân như bố anh đã nhắc tới trong cuộc phỏng vấn.

“Tôi không thích khi lên mạng xã hội và thấy mọi người nói rằng tôi phải ăn mừng như thế nào.” Shelton lên tiếng sau khi thành tích tốt nhất tại một giải Grand Slam khiến anh nổi tiếng toàn nước Mỹ.

“Nếu bạn thắng trận đấu, bạn xứng đáng được làm bất cứ điều gì bạn muốn. Khi còn bé, tôi luôn được dạy rằng bắt chước là hình thức nịnh nọt chân thành nhất.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT