Andrey Rublev rút lui khỏi Olympic

Chủ nhật, 16/06/2024 15:55 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 6 thế giới người Nga sẽ không tham gia thi đấu tại Thế vận hội mùa hè 2024 diễn ra tại Paris, Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Tại Olympic Paris 2024, rất ít vận động viên từ Nga và Belarus có cơ hội tham gia vào sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh. Hai quốc gia này đã bị cấm, và tất cả các vận động viên có mặt sẽ thi đấu dưới danh nghĩa "Vận động viên trung lập", với một lá cờ màu xanh ngọc chỉ được kéo lên trong lễ trao giải và một bài quốc ca tạm thời không có lời.

Trong vài tháng qua, Daniil Medvedev và Andrey Rublev gần như chắc chắn sẽ tham gia thi đấu tại Thế vận hội. Trong khi cựu số một thế giới Medvedev đã xác nhận ý muốn của mình đến Pháp để thi đấu đôi, sự rút lui của Andrey Rublev đã được tiết lộ trong những giờ gần đây.

Chính Chủ tịch Liên đoàn Shamil Tarpischev đã thông báo về sự vắng mặt của Rublev, cùng hai tay vợt đồng huiơng khác Karen Khachanov và Ljudmila Samsonova.

2b1015d8caf169af30e0-1718527982.jpg
Tay vợt số 6 thế giới Andrey Rublev rút lui khỏi Olympic Paris 2024

Sau khi thông báo về việc rút lui khá bất ngờ của Andrey Rublev, mẹ của anh, bà Marina Maryenko, đã trả lời Sport24: Con trai tôi sẽ không tham dự Thế vận hội Paris. Tôi chỉ mới biết gần đây rằng Andrey sẽ không tham gia Thế vận hội. Nhưng nó không nói với tôi lý do. Tất nhiên, nó có mong muốn tham gia giải đấu này". Bà Marina nói thêm rằng lí do nhiều khả năng liên quan đến sức khỏe.

Andrey Rublev được cho là đang sử dụng khoảng thời gian nghỉ thi đấu để điều trị họng của mình. Nhiều tin đồn cho rằng anh gặp vấn đề với amidan, tình trạng mà anh đã từng mắc phải ở Madrid. Bà Marina hiểu rằng sau điều này, thể trạng của Rublev đã suy yếu một chút.

"Đó là những giả định của tôi, nhưng tôi không biết lý do chính xác.", mẹ của Rublev nói thêm.

Môn quần vợt tại Olympic Paris 2024 năm nay hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, với sự xuất hiện của rất nhiều tên tuổi đình đám của làng quần vợt thế giới như Novak Djokovic, Carlos Alcaraz, Jannik Sinner, Daniil Medvedev hay Rafael Nadal.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT