Quảng cáo
thethao247.vn

Xavi tiết lộ mục tiêu Barca trong năm 2024 khi phong độ lên xuống thất thường

Thứ hai, 25/12/2023 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp phong độ bết bát, Xavi vẫn đặt ra mục tiêu cao cùng Barcelona trong năm 2024.

Nghe nội dung bài viết

Nói chuyện với Mundo Deportivo, huấn luyện viên đội một FC Barcelona Xavi Hernandez đã tiết lộ mong muốn của mình cùng câu lạc bộ cho năm 2024. Xavi nói rằng mục tiêu sẽ là giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt trong năm mới.

Xavi nói: “Mong ước của tôi trong năm 2024, năm kỷ niệm 125 năm thành lập câu lạc bộ là sức khỏe, hòa bình và thành công về mặt thể thao cho toàn câu lạc bộ, đặc biệt là trong bóng đá. Tôi hy vọng chúng tôi làm việc vì điều đó. Ở cấp độ thể thao, chúng tôi muốn giành được càng nhiều danh hiệu càng tốt”. 

Xavi nói thêm: “Đúng là năm ngoái chúng tôi đã có một năm tốt đẹp, và tất nhiên, mục tiêu cho năm nay vẫn giữ nguyên. Tôi yêu cầu năm 2024 ít nhất phải tốt như năm 2023”. 

2-1703500868.jpg
Xavi vẫn đặt mục tiêu vô địch cùng Barca (Nguồn: Internet)

Blaugrana đã có một năm 2023 thành công khi giành được Siêu cúp Tây Ban Nha và danh hiệu La Liga, chấm dứt chuỗi trận không danh hiệu của câu lạc bộ kể từ năm 2021. Nhưng mọi thứ không suôn sẻ với các nhà đương kim vô địch trong mùa giải này khi họ đang xếp sau Real Madrid và Girona trên bảng xếp hạng.

Những sai lầm đã khiến đội bóng xứ Catalan phải trả giá trong thời gian gần đây, Blaugrana vẫn tự tin rằng mọi thứ sẽ chuyển biến tốt hơn khi Siêu cúp Tây Ban Nha sẽ trở lại vào tháng một tới.

Mọi chuyện sẽ không hề dễ dàng với Barcelona khi họ hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Real Madrid 7 điểm. Hơn nữa, thầy trò Xavi sẽ phải đối mặt với thử thách khó khăn ở vòng 16 đội UEFA Champions League trước nhà vô địch Serie A Napoli.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Catalan dự kiến ​​gặp Osasuna ở bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha. Nếu thắng, họ sẽ gặp Real Madrid hoặc Atletico Madrid trong trận chung kết.

Các cầu thủ Barca tập luyện cùng nhau (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT