Quảng cáo

Vừa bỏ túi Rashford, Walker chỉ thẳng đối thủ khó nhằn nhất

Thứ bảy, 09/03/2024 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Kyle Walker của Man City được yêu cầu chọn ra đối thủ khó nhằn nhất từ ​​trước đến nay của anh và đưa ra câu trả lời bất ngờ.

Kyle Walker đưa ra lựa chọn bất ngờ khi được hỏi về cầu thủ khiến anh gặp khó khăn nhất trong sự nghiệp.

Là một trong những hậu vệ nhanh nhất từng ra sân, tốc độ hồi phục của đội trưởng Manchester City gần như khiến tất cả phải nể phục. Walker đã thể hiện rất tốt trước những cầu thủ như Kylian Mbappe, Raheem Sterling, Vinicius Jr. Trận đấu mới nhất ngôi sao của Man City cũng đã bỏ túi Rashford, tiền đạo số 1 của MU. Với tốc độ và kỹ năng của mình Walker được coi là "ông trùm" trong những pha bóng 1v1.

Tuy nhiên, tuyển thủ Anh thừa nhận rằng anh cũng đã gặp khó khăn khi đối đầu với một cầu thủ trong quá khứ.  Trong sự nghiệp của mình, Walker đã chỉ ra cựu ngôi sao của Arsenal và Man City, Nasri, là cầu thủ đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển từ cánh và nhận bóng.

Walker nói trên podcast FIVE của Rio Ferdinand: “Tôi từng thích thi đấu với Sterling. Tôi đã từng yêu thích điều đó. Không phải kiểu thiếu tôn trọng, tôi biết anh ấy là một cầu thủ giỏi và nếu tôi đối đầu tốt với anh ấy, mọi người sẽ đánh giá cao những gì tôi đang làm."

2-1709955376.jpg
Nasri là cầu thủ mà Walker đánh giá rất cao (Nguồn: Internet)

Walker tiếp tục chia sẻ: "Nasri, tôi từng ghét Nasri. Anh ấy chỉ thường nhét tôi vào túi. Đặt ai đó chống lại tôi một đấu một. Tôi ổn nhưng Nasri là một cầu thủ thông minh."

Walker đã cứu Man City trong cuộc đọ sức với Rashford trong trận thắng trận derby Manchester cuối tuần trước, ngôi sao tuyển Anh đã làm khó người đồng hương của mình và thậm chí Rashford đã phải rời sân sớm vì chấn thương.

Trước trận đấu sinh tử với Liverpool tại Ngoại hạng Anh, Walker được hỏi về những bình luận của Trent Alexander-Arnold khi cho rằng chức vô địch của Liverpool "có ý nghĩa hơn" so với của Man City. Cầu thủ 33 tuổi không muốn tập trung nhiều nhưng thừa nhận những nhận xét đó đã được thảo luận trong phòng thay đồ.

Tốc độ của Walker luôn gây khó cho mọi đối thủ (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT