Quảng cáo

Pep đáp trả sau khi Arnold 'mỉa mai' về chức vô địch của Man City

Thứ sáu, 08/03/2024 22:41 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên Pep Guardiola dường như không quan tâm tới những gì Arnold nói về Man City.

Arnold đã khơi mào trước cuộc cạnh tranh giữa Man City và Liverpool, hậu vệ người Anh nói với FourFourTwo tuần này: “Nhìn lại kỷ nguyên này, mặc dù họ đã giành được nhiều danh hiệu hơn chúng tôi và có lẽ đã thành công hơn, nhưng những danh hiệu của chúng tôi sẽ có ý nghĩa nhiều hơn cho chúng tôi và cộng đồng người hâm mộ của chúng tôi vì tình hình tài chính của cả hai câu lạc bộ.”

Khi được hỏi về câu nói trên của Arnold, huấn luyện viên của Manchester City, Pep Guardiola đã khéo léo trả lời và từ chối bình luận thêm: “Tôi chúc anh ấy nhanh chóng bình phục và trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt”. Một câu trả lời dường như không liên quan gì tới những gì Arnold đề cập trước đó.

Khác với Pep Guardiola, tuyên bố của Alexander-Arnold đã nhận phải sự phản ứng từ tiền đạo Erling Haaland của Man City, Haaland đã nhắc nhở tuyển thủ Anh rằng Man City đã giành được cú ăn ba trong mùa giải đầu tiên trong khi Liverpool thì không.

Sự cạnh tranh giữa Liverpool và Man City đã thâu tóm Premier League trong kỷ nguyên qua. Đội bóng của Jurgen Klopp và Guardiola sẽ một lần nữa giành chức vô địch trong mùa giải này. Man City đã giành được 5 chức vô địch Premier League dưới thời Guardiola và còn Liverpool giành được 1 chức vô địch Premier League dưới thời Klopp.

21-1709910996.jpg
Pep Guardiola chúc Arnold mau chóng hồi phục (Nguồn: Internet)

Cuối tuần này Man City sẽ đối đầu với Liverpool, đây là trận đấu sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc đua vô địch đầy căng thẳng của hai đội. Ở lượt đi Alexander-Arnold đã ghi bàn thắng muộn giúp Liverpool hòa 1-1 tại Etihad, tuy nhiên ngôi sao tuyển Anh sẽ bỏ lỡ trận đấu vào Chủ nhật tại Anfield do chấn thương đầu gối.

Đây cũng là lần cuối cùng Guardiola sẽ đối đầu với Klopp trước khi HLV người Đức tuyên bố quyết định rời Liverpool vào cuối mùa giải. Guardiola đã gọi Klopp là “đối thủ tốt nhất mà tôi từng gặp trong đời” và ông hết lời khen ngợi HLV Liverpool.

Man City mới chỉ thắng một lần tại Anfield dưới thời Guardiola, và đó là khi không có người hâm mộ trong mùa giải Covid-19.Điều đó cho thấy Man City phải chuẩn bị sẵn sàng cho một trận đấu đầy khó khăn sắp tới.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT