Quảng cáo
thethao247.vn

Van Dijk chỉ thẳng lý do Liver thua, tuyên bố đanh thép ở lượt về

Thứ sáu, 12/04/2024 04:37 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool vừa có trận thua đầu tiên ở Anfield sau 14 tháng trước Atalanta, dù thất bại nặng nề ở trận lượt đi nhưng đội trưởng Van Dijk vẫn tin rằng Liverpool có thể làm nên kỳ tích trên đất Ý ở lượt về.

Nghe nội dung bài viết

Cơn địa chấn tại lượt đi cúp C2 đã xảy ra khi Liverpool để thất bại 3 bàn không gỡ trước câu lạc bộ Atalanta, đội bóng nước Ý đã có một trận đấu tuyệt hay và khiến cho Liverpool phải nhận thất bại tại đầu tiên tại Anfield sau 14 tháng.

Dù thua 3 bàn nhưng đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk vẫn tin rằng đội bóng của mình có thể làm nên kỳ tích, Van Dijk nói với TNT Sports: "Đó là một buổi tối rất, rất đáng thất vọng. Có quá nhiều lỗi cá nhân và chúng tôi đã bị trừng phạt vì điều đó. Cảm giác thật tồi tệ. Với hệ thống kèm người mà Atalanta sử dụng, chúng tôi phải làm tốt hơn nhiều." .

"Khi chúng tôi có bóng, chúng tôi phải làm tốt hơn và mạnh mẽ hơn nhiều. Khoảng trống rộng mở và họ trừng phạt chúng tôi ngay lập tức. Chúng tôi không thể tập trung vào nó quá lâu. Chúng tôi cần mọi người mong chờ một trận đấu lớn khác. Chúng tôi phải quay lại để có được kết quả tốt."

Van Dijk cực tự tin ở trận lượt về  Atalanta 441715
Liverpool đã có trận thua đậm trước Atalanta (Nguồn: Internet)

Van Dijk nói thêm với TNT Sports: "Chúng tôi để thủng lưới vì để mất bóng ở những khu vực khó khăn. Đau đớn nhưng không thể khiến chúng tôi thất vọng. Chúng tôi phải phản ứng một cách mạnh mẽ. Chúng tôi đã lâu không thua ở đây nhưng chúng tôi không nên thua. Họ trừng phạt chúng tôi vì sở hữu bóng cẩu thả. Chúng tôi vẫn có cơ hội ghi một hoặc hai bàn và tiếc là chúng tôi đã không làm được."

Van Dijk nói về cơ hội ở trận lượt về: "Nếu bạn không tin thì đến Ý cũng chẳng ích gì. Chúng tôi đã tự làm khó mình khi bị dẫn trước 3-0. Nhưng cách để phục hồi là giành chiến thắng trong trận đấu vào cuối tuần. Chúng tôi cần mọi người bật lại. Sau đó, chúng tôi có thể tập trung vào việc ghi ít nhất bốn bàn thắng ở đó."  

Nếu Liverpool tìm kiếm nguồn cảm hứng trước trận lượt về, Lữ đoàn đỏ có thể nhớ về chiến thắng 5-0 của họ trước Atalanta ở UEFA Champions League vào năm 2020. 

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT