Quảng cáo

Valverde khen Ronaldo dẫn đầu, nói luôn việc đến Ả Rập từ Real

Thứ tư, 10/01/2024 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Fede Valverde ghi nhận những đóng góp của người đồng đội cũ Ronaldo tại Saudi Pro League trong thời gian qua.

Nghe nội dung bài viết

Fede Valverde đã ca ngợi đồng đội cũ của Real Madrid, Cristiano Ronaldo vì sự “tiến bộ” nhanh chóng của giải bóng đá Saudi Pro League.

Phát biểu với các phóng viên, Valverde nói: "Tôi nghĩ đã có rất nhiều tiến bộ với những cầu thủ đến đây. Ví dụ như Cristiano, người đã đi đầu tất cả những điều này. Điều đó cho thấy giải đấu có mục đích rõ ràng và có được những cầu thủ chất lượng như vậy là điều quan trọng."

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã gây chấn động khắp thế giới khi tuyên bố quyết định ký hợp đồng với Al-Nassr sau World Cup 2022. Việc anh chuyển đến Trung Đông đã kích thích một loạt bản hợp đồng siêu sao ở Saudi Pro League trong mùa hè, bao gồm người đoạt Quả bóng Vàng Karim Benzema và tiền đạo người Brazil Neymar tại Al-Ittihad & Al-Hilal.

Valverde đã may mắn được ở chung phòng thay đồ với cả Ronaldo và Benzema tại Real Madrid và tiền vệ người Uruguay ca ngợi Ronaldo là người tiên phong trong chính sách chuyển nhượng những cầu thủ ưu tú tới đất nước trung Đông giàu có.

2-1704879936.jpg
Valverde đã khen ngợi Ronaldo là người dẫn đầu cho xu thế đến Ả Rập thi đấu của các ngôi sao (Nguồn: Internet)

Pro League tiếp tục là một điểm thu hút phổ biến đối với các cầu thủ vì cơ cấu tiền lương khổng lồ và thậm chí Mohamed Salah của Liverpool cũng đang được cho là sẽ chuyển đến Riyadh. Tuy nhiên, Valverde đã nói rõ rằng ngay cả một tấm séc trống cũng sẽ không thuyết phục được anh chọn Saudi vào thời điểm này trong sự nghiệp, vì anh đang tận hưởng khoảng thời gian thi đấu cho Los Blancos.

Ngôi sao người Uruguay nói: “Tôi thực sự không thể đến Saudi League. Không có cơ hội. 10, 20 hay 30 triệu sẽ không thay đổi cuộc đời tôi. Tôi đang ở Real Madrid, câu lạc bộ tốt nhất thế giới. Tôi yêu cuộc sống của mình ở Madrid, gia đình tôi cũng vậy và thế thôi."

Làn sóng chuyển nhượng sang Ả Rập Saudi chưa có dấu hiệu dừng lại và dự kiến ​​sẽ vẫn tăng trưởng trong vài năm tới. Michael Emenalo, giám đốc bóng đá của Saudi Pro League, đã nhấn mạnh rằng họ đang theo đuổi thỏa thuận với siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain và khả năng này vẫn còn bỏ ngỏ mặc dù tiền đạo này đã từ chối một động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nếu họ có thể chiêu mộ được Salah và Mbappe thì chắc chắn đây sẽ là một bước ngoạt lịch sử lớn đối với Ả Rập Saudi.

Ronaldo với kỹ năng đánh đầu thượng thừa tại Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm