Quảng cáo
thethao247.vn

Trước ngày nhận Quả bóng Vàng 2023, Messi có thêm vệ sĩ mới toanh từng thi đấu ở CLB Anh

Thứ hai, 30/10/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Người đồng đội ăn ý của Messi tại câu lạc bộ Inter Miami nhân ngày Halloween đã hóa thân thành vệ sĩ số 1 của ngôi sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Inter Miami, Robert Taylor vui nhộn hóa trang thành Yassine Cheuko vệ sĩ của Lionel Messi nhân ngày Halloween, một hình hài hoàn toàn mới với cơ bắp, chiếc mũ không tóc và một bộ râu giả.

Ngôi sao người Phần Lan, Robert Taylor đã quyết định lấy cảm hứng từ một người rất thân thiết với đồng đội Lionel Messi của anh. Taylor đã đăng trang phục của mình lên Instagram và nhận được nhiều phản hồi thích thú từ người hâm mộ.

Kể từ khi Messi đến Miami, Cheuko đã được câu lạc bộ giao nhiệm vụ bảo vệ một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất hành tinh. Cheuko là cựu lính Hải quân, có kinh nghiệm chiến đấu ở cả Iraq và Afghanistan, có chuyên môn về võ thuật, taekwondo, quyền anh và từng tham gia một số trận đấu MMA. 

Screenshot 2023-10-30 140842
Taylor đã hóa thân thành vệ sĩ của Messi (Nguồn: Internet)

Quyết định của Beckham chọn Cheuko, một người có nghiệp vụ cao được đưa ra trong bối cảnh những cổ động viên quá khích, hay tội phạm đang ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Quyết định đó dường như đã chính xác vì Cheuko đã được nhìn thấy hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh đi theo Messi như hình với bóng, liên tục ngăn cản những fan quá khích tiếp cận Messi với mong muốn chụp ảnh.

Cũng vì những hành động của mình mà Cheuko đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông. Thậm chí anh đã nhận được lời đề nghị từ các trang web với tư cách là "đại sứ võ thuật" của họ.  Việc Robert Taylor cầu thủ từng khoác áo Nottingham Forest hóa thân thành Cheuko cũng phần nào cho thấy hình ảnh của chàng vệ sĩ này trong mắt mọi người xung quanh là vô cùng ấn tượng.

Messi đang đứng trước cơ hội giành Quả bóng Vàng thứ 8, nếu điều đó thành sự thực thì sẽ là vinh dự lớn với Inter Miami nói chung và Taylor nói riêng. Buổi lễ trao giải QBV 2023 sẽ diễn ra vào 1h00 rạng sáng mai 31/10 theo giờ Việt Nam.

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT