Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 31/1: MU nghe lời Van Nistelrooy, Real bán Modric?

Thứ tư, 31/01/2024 17:26 PM (GMT+7)
A A+

MU nghe lời Van Nistelrooy hay Real bán Modric sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/1.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 31/1

Real Madrid muốn bán Modric

Gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid đang hy vọng nhận được lời đề nghị dành cho tiền vệ người Croatia Luka Modric trong kỳ chuyển nhượng này.

Tiền vệ Croatia sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải nhưng Real dường như muốn chuyển anh đi. Theo Cadena SER, gã khổng lồ Tây Ban Nha đang hy vọng nhận được lời đề nghị dành cho Modric từ nơi khác. Các bên Ả Rập Xê Út quan tâm đến một động thái vào mùa hè nhưng Modric lại từ chối cơ hội.

Man Utd trao cơ hội cho Branthwaite

Cơ hội ký hợp đồng với Jarrd Branthwaite của Man United có thể sẽ được cải thiện khi Toffees đang tìm kiếm người thay thế anh. Theo nhiều nguồn tin, Everton đang quan tâm tới ngôi sao Harry Souttar của Leicester. Được biết Branthwaite là cầu thủ được Van Nisterooy đánh giá rất cao trong quá khứ.

32-1706695944.jpg
Branthwaite là mục tiêu của MU ở hàng phòng ngự (Nguồn: Internet)

Nat Phillips của Liverpool gia nhập Cardiff City

Trang chủ câu lạc bộ Cardiff City đã xác nhận Nathaniel Phillips đã gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn từ Liverpool cho đến hết mùa giải.

Juventus sắp ký hợp đồng với Alcaraz

Juventus được cho là đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Carlos Alcaraz của Southampton. Theo một số nguồn tin ở Ý, cầu thủ người Argentina chuẩn bị chuyển đến Turin theo dạng cho mượn. Juventus được cho là sẽ có lựa chọn ký hợp đồng vĩnh viễn với Alcaraz.

Có ý kiến ​​​​cho rằng Juventus có thể mua Alcaraz với mức phí vượt quá 35 triệu Bảng. Nếu cuộc đàm phán tiến triển, cầu thủ này sẽ trải qua cuộc kiểm tra y tế vào cuối ngày hôm nay (31/1).

21-1706695892.jpg
Carlos Alcaraz đã rất gần Juventus (Nguồn: Internet)

Scott McKenna gia nhập Copenhagen theo dạng cho mượn

Scott McKenna đã rời Nottingham Forest để ký hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với FC Copenhagen. Mùa này, tuyển thủ Scotland đã có 6 lần ra sân cho Forest trên mọi đấu trường. Cầu thủ 27 tuổi này sẽ dành phần còn lại của mùa giải ở Đan Mạch, nơi Copenhagen, đội hiện đang xếp thứ ba ở Superliga Đan Mạch.

Modric dứt điểm đẳng cấp khi tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT